Man Utd bất ngờ đàm phán bán trung vệ số một sang Saudi Arabia

H. Long| 21/08/2023 20:28

Theo nhà báo Saudi Arabia, Nawaf Oga, Man Utd đang đàm phán bán trung vệ Raphael Varane sang CLB Al-Ittihad.

Mặc dù Raphael Varane là gương mặt trụ cột của Man Utd dưới thời HLV Ten Hag nhưng đội bóng thành Manchester đang tính tới việc bán trung vệ người Pháp sang CLB Al-Ittihad của Saudi Arabia.

Man Utd bất ngờ đàm phán bán trung vệ số một sang Saudi Arabia - 1

Man Utd có thể bán Varane sang Al-Ittihad.

Nhà báo Saudi Arabia, Nawaf Oga cho hay Man Utd đã có đàm phán sơ bộ của đội bóng vô địch giải Saudi Arabia mùa giải trước. Tờ Aawsat (Saudi Arabia) nhấn mạnh rằng Al-Ittihad đang muốn chốt sổ chuyển nhượng mùa Hè bằng ngôi sao người Pháp.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, Al-Ittihad đã chiêu mộ 4 ngôi sao thi đấu ở châu Âu là Karim Benzema (Real Madrid, miễn phí), N'Golo Kante (Chelsea, miễn phí), Fabinho (Liverpool, 46,7 triệu euro), Jota (Celtic, 29 triệu euro).

Ở thương vụ Varane, Al-Ittihad có thể phải chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Varane bởi cầu thủ này vẫn còn hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 với Man Utd.

Man Utd bất ngờ đàm phán bán trung vệ số một sang Saudi Arabia - 2

CLB Saudi Arabia phải trả số tiền lớn để chiêu mộ Varane (Ảnh: Getty).

Báo cáo từ Saudi Arabia cho hay Varane đã đưa ra dấu hiệu tích cực về khả năng chuyển sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Nếu mất Varane thì Man Utd sẽ chịu tổn thất cực lớn bởi đây là nhân tố không thể thay thế của CLB. Trung vệ người Pháp đã phối hợp rất tốt với Lisandro Martinez.

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, Man Utd sẽ thu về số tiền lớn sau khi bán cầu thủ chạm mốc 30 tuổi. Trong bối cảnh các CLB Saudi Arabia điên cuồng mua sắm, nhiều CLB đã không thể cưỡng lại những lời đề nghị khổng lồ. Điển hình như Liverpool chấp nhận bán tiền vệ trụ số một Fabinho để thu về 46,7 triệu euro. Hay Lazio cũng để ngôi sao số một là Milinković-Savić sang Al Hilal.

Trong trường hợp bán Varane, Man Utd sẽ phải đặt niềm tin vào Harry Maguire. Mới đây, thương vụ bán Maguire sang West Ham của Quỷ đỏ đã bị đổ bể vì phía đối tác hết kiên nhẫn chờ đợi. Maguire yêu cầu Man Utd bồi thường 15 triệu bảng để sang CLB thành London nhưng Quỷ đỏ không chấp nhận mức giá này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd bất ngờ đàm phán bán trung vệ số một sang Saudi Arabia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO