Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân

18/05/2024 10:41

Nhóm nhạc H.A.T bất ngờ hội ngộ tại một sự kiện, gây nhiều sự chú ý cho khán giả.

Mới đây, màn tái hợp của nhóm nhạc H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và Lương Bích Hữu tại sự kiện ra mắt phim thu hút nhiều sự chú ý.

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ hình ảnh hội ngộ H.A.T kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Ưng Hoàng Phúc và H.A.T tái hợp sau hơn 15 năm.... Thật nhiều cảm xúc sau 1 thập kỷ gặp lại...".

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-1
Mới đây, màn tái hợp của nhóm nhạc H.A.T gồm Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và Lương Bích Hữu tại sự kiện ra mắt phim thu hút nhiều sự chú ý

Trước đây, H.A.T từng là nhóm nhạc thần tượng đình đám đầu thập niên 2000s từng khuấy đảo các bảng xếp hạng tại Việt Nam.

Ban đầu nhóm có 3 thành viên là Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và Lương Bích Hữu với hàng loạt bản hit như Taxi, Yêu làm chi, Đành nói lời chia tay, Lời hứa cho tình yêu,… Tuy nhiên Thu Thủy chỉ đồng hành cùng nhóm trong 1 thời gian ngắn rồi sau đó được thay thế bằng Ngô Quỳnh Anh.

Đến tháng 9/2005, nhóm chỉ hoạt động chưa đầy 1 năm thì tan rã.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-2
Ban đầu nhóm có 3 thành viên là Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và Lương Bích Hữu. Tuy nhiên Thu Thủy chỉ đồng hành thời gian ngắn rồi thay thế bằng Ngô Quỳnh Anh

Mỗi thành viên đều theo con đường solo riêng và đạt nhiều thành công nhất định. Tuy nhiên, cái tên H.A.T vẫn để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ đến tận bây giờ.

Hiện cả 3 đều là những bà mẹ và có cuộc sống, công việc riêng. Điểm chung của 3 sao nữ này là nhan sắc vẫn xinh đẹp, trẻ trung như xưa và ai cũng từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân. Nếu Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đã có bến đỗ hạnh phúc mới thì Lương Bích Hữu chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-3
Sau khi nhóm tan rã, mỗi thành viên đều theo con đường solo riêng và đạt nhiều thành công nhất định

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu gây ấn tượng khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn đậm nét Trung Hoa cùng giọng hát baby voice đặc trưng. Ngay từ album solo đầu tay Cô gái Trung Hoa, Lương Bích Hữu đã sở hữu đến 4/6 bản hit đình đám được giới trẻ yêu thích.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-4
Lương Bích Hữu gây ấn tượng khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn đậm nét Trung Hoa cùng giọng hát baby voice đặc trưng

Có khoảng thời gian, nữ ca sĩ gần như biến mất khỏi showbiz bởi gặp một vài biến cố trong cuộc sống như từng bị bỏng nặng và 3 lần bị nhiễm Covid. Đến năm 2022, cô bất ngờ trở lại trong The masked singer và khiến nhiều người trầm trồ bởi tài giả giọng đặc biệt.

Cũng từ đây, con đường quay lại với âm nhạc của Lương Bích Hữu cũng trở nên thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, Lương Bích Hữu cũng lấn sân điện ảnh với vai diễn trong phim Án mạng lầu 4. Gần đây, cô gây chú ý khi thông báo não có khối u.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-5
Có khoảng thời gian, nữ ca sĩ gần như biến mất khỏi showbiz bởi gặp một vài biến cố trong cuộc sống như từng bị bỏng nặng và 3 lần bị nhiễm Covid

Về đường tình duyên, năm 2014, nhạc sĩ Khánh Đơn từng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu ngay tại một lễ trao giải âm nhạc nhưng cuộc tình này tan rã sau đó. Hiện tại, Lương Bích Hữu đã bước sang độ tuổi 40 và làm mẹ đơn thân.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-6
Đến năm 2022, cô bất ngờ trở lại trong The masked singer và khiến nhiều người trầm trồ bởi tài giả giọng đặc biệt

Ngoại hình của nữ ca sĩ cũng có nhiều phần thay đổi. Cô cho biết một thời gian dài, cô ăn uống không kiểm soát, vượt ngưỡng 60 kg.

Mới đây, khi hóa thân vào vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay, cô phải tự tăng thêm vài kg cho đậm người. Chính vì vậy, cô cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khiến bản thân áp lực, phải cố gắng giảm cân sau khi phim đóng máy.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-7Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-8
Ngoại hình của nữ ca sĩ nhiều thay đổi. Cô cho biết một thời gian dài, cô ăn uống không kiểm soát, vượt ngưỡng 60 kg

Phạm Quỳnh Anh

Sau khi nhóm H.A.T tan rã, Phạm Quỳnh Anh vẫn tiếp tục con đường solo dưới sự quản lý của công ty WePro và phát hành 2 album được giới trẻ yêu thích.

Trong đó, album đầu tay Hoa Quỳnh Anh chung tình bán được đến 25.000 bản, còn album thứ 2 Nợ ai đó cả thế giới sở hữu loạt hit đình đám như Nợ ai đó cả thế giới, Bụi bay vào mắt, Đêm, Tình yêu cao thượng... 

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-9
Sau khi nhóm H.A.T tan rã, Phạm Quỳnh Anh vẫn tiếp tục con đường solo

Sau đó, cô kết hôn với "ông bầu" Quang Huy và đón 2 ái nữ lần lượt chào đời. Dù làm mẹ nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn hoạt động nghệ thuật và vừa chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Đến năm 2018, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo ly hôn. Thời điểm này, Phạm Quỳnh Anh quay lại với làng giải trí và tích cực cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất, góp mặt trong các gameshow, qua đó duy trì độ hot cho tên tuổi của mình.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-10
Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-11
Sau đó, cô kết hôn với "ông bầu" Quang Huy và đón 2 ái nữ lần lượt chào đời. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ông bầu Quang Huy, nay cô đã có hạnh phúc mới và sinh thêm con gái thứ 3.

Là mẹ 3 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung không tuổi. Cô cũng có nhiều sự thay đổi khi theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm hơn so với quá khứ.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-12Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-13Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-14
Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-15
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ông bầu Quang Huy, nay cô đã có hạnh phúc mới và sinh thêm con gái thứ 3

Thu Thủy

Thu Thuỷ từng tham gia đến 2 nhóm nhạc là Mây Trắng và H.A.T. Sau khi rời nhóm H.A.T, Thu Thủy hoạt động solo và nhanh chóng sở hữu nhiều bản hit như Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Viên kẹo mới, Mong anh quay về, Think of you...

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-16
 Sau khi rời nhóm H.A.T, Thu Thủy hoạt động solo

Thuở mới vào nghề, Thu Thủy gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc dài để mái bằng dễ thương cùng phong cách "xì teen" được lòng giới trẻ thời bấy giờ. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của Thu Thủy được đánh giá khác xưa quá nhiều và không ít lần nhận những bình luận không tích cực từ cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng cô lạm dụng thẩm mỹ quá đà khiến nhiều lần xuất hiện mũi cao, cằm nhọn bất thường cùng gương mặt sưng phù.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-17Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-18
Nhan sắc hiện tại của Thu Thủy được đánh giá khác xưa quá nhiều

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, đời tư của nữ ca sĩ cũng gây chú ý không kém. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân kín tiếng và xác nhận ly hôn vào năm 2017 dù có với nhau 1 bé trai.

Sau chia tay và làm mẹ đơn thân một thời gian, Thu Thủy tái hôn với bạn trai kém tuổi là Kin Nguyễn.

Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-19Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân-20
Thu Thủy và Kin Nguyễn hạnh phúc bên nhau

Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2019 và tháng 9 cùng năm, Thu Thủy hạ sinh con gái thứ hai.

Cuộc hôn nhân của Thu Thủy và Kin Nguyễn thời gian đầu từng khiến nhiều người bàn tán nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn hạnh phúc viên mãn bên nhau. Hiện tại, song song với hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn tái hợp bất ngờ của 3 sao nữ nhóm nhạc H.A.T sau gần 20 năm tan rã: Ai cũng từng đổ vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO