Man City đau đầu vì chuyện ‘giường chiếu’ của Haaland

07/11/2023 17:11

Thể hình cao to và sải chân dài của Erling Haaland khiến Man City phải thửa riêng một chiếc giường ngoại cỡ cho anh để phục vụ cho việc điều trị, phục hồi tốt hơn.

haaland-giuong1.jpg

Haaland sở hữu chiều cao 1m94 và cũng là cầu thủ cao nhất trong đội hình Man City hiện tại. Cũng vì thân hình to lớn này mà tiền đạo người Na Uy gặp rắc rối ở phòng tập cũng như nơi điều trị y tế của The Citizens. Đơn giản bởi chẳng có chiếc giường nào phù hợp với anh. Người ta cũng phải phì cười khi nhìn thấy Haaland nằm kiểm tra sức khỏe với đôi chân dài miên man và lọt ra hẳn bên ngoài.

Nói về việc này, hậu vệ Kyle Walker chia sẻ vừa thật thà và cũng khá hài hước: “Haaland thật sự cao lớn mà nhỉ? Chúng tôi đã đặt biệt danh cho cậu ấy là 'đô vật'. Man City phải thửa riêng một chiếc giường ngoại cỡ cho Haaland trong phòng điều trị, vì cậu ấy không vừa với những chiếc giường thông thường. Haaland có chiếc giường đặc biệt của riêng mình”.

Bên cạnh đó, Walker tiết lộ thêm về Haaland khi cho biết, đó là một cầu thủ khiêm tốn: “Cậu ấy là người rất hay cười. Haaland đạt tầm siêu sao và bản thân biết điều đó nhưng không hề tỏ ra kiêu ngạo”.

Để duy trì được thể trạng, Haaland từng tiết lộ, anh có chế độ ăn kiêng dành riêng cho tim và gan. Chân sút này cũng chỉ uống nước qua một hệ thống lọc phức tạp. Anh tiêu thụ 6.000 calo mỗi ngày để đạt trạng thái tốt nhất. Ngoài sân cỏ, Haaland thích thiền và cách ăn mừng bàn thắng đặc trưng của anh cũng là tư thế thiền.

Haaland nổi tiếng với chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Anh dành hàng giờ trong phòng tập và xông hơi, luôn đảm bảo giấc ngủ và thói quen sinh hoạt tốt. Sự chuyên nghiệp của anh cũng là điều gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola trước đây.

Ở mùa giải 2023/24, Haaland có 11 bàn sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh 2 bàn tại Champions League. Nhưng mới đây, Haaland bị đau ở trận Man City đánh bại Bournemouth. Nói về chấn thương của Haaland, HLV Pep Guardiola tiết lộ: “Haaland bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy cảm thấy khó chịu. Chúng tôi không muốn bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra với cậu ấy. Có khả năng, Haaland sẽ trở lại vào giữa tuần, nhưng cũng có thể là cuối tuần sau".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City đau đầu vì chuyện ‘giường chiếu’ của Haaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO