Mainoo được Maguire so sánh với Jude Bellingham

22/03/2024 14:43

Harry Maguire đã đánh giá cao Kobbie Mainoo và kỳ vọng thần đồng 18 tuổi này sẽ trở thành Jude Bellingham tiếp theo của đội tuyển Anh trong tương lai.

Khi được hỏi về cơ hội để Mainoo cùng tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024, Harry Maguire đã nhận xét: "Để thi đấu tại một giải đấu lớn, kinh nghiệm là điều quan trọng, nhưng các cầu thủ trẻ cũng thường thể hiện mình mà không sợ hãi. Tôi không có bất kỳ lo lắng nào. Điều đáng kinh ngạc là Mainoo chỉ mới 18 tuổi, nhưng đã rất trưởng thành. Cậu ấy giống Jude Bellingham khi còn trẻ. Tôi thấy khả năng của cậu ấy trong tập luyện hàng ngày.

Maguire so sánh thần đồng MU với Jude Bellingham
Harry Maguire kỳ vọng Mainoo sẽ trở thành Jude Bellingham thứ 2 của tuyển Anh (Ảnh: Getty)

Trung vệ của MU tiếp tục nhận xét: "Mainoo có tất cả mọi thứ, cậu ấy xử lý bóng tuyệt vời và đang tiến bộ hàng ngày để trở nên có vị trí quan trong với MU. Chúng ta có rất nhiều tiền vệ trung tâm tốt, nhiều cầu thủ đã trải qua và đã chứng minh rằng họ có thể làm được ở các giải đấu lớn. Mainoo sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, tôi chắc chắn vậy, vì cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời".

Mainoo có trận ra mắt Premier League cho MU vào tháng 11 năm ngoái và đã nhanh chóng gây ấn tượng với bởi năng lực của mình. Đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Liverpool của 'Quỷ đỏ' tại tứ kết FA Cup mới đây đã khiến thần đồng 18 tuổi thu hút sự quan tâm của HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate.

Maguire so sánh thần đồng MU với Jude Bellingham
Mainoo từng bước chứng minh năng lực cùa bản thân trong màu áo MU (Ảnh: Getty)

Mới đây, sao trẻ này cũng đã được triệu tập lên tuyển Anh trong đợt FIFA days tháng 3, người hâm mộ kỳ vọng tài năng trẻ này sẽ tiếp tục phát huy năng lực và góp mặt cùng tuyển Anh tại VCK Euro 2024 vào mùa hè tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mainoo được Maguire so sánh với Jude Bellingham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO