Mai Ngô thả dáng ‘bốc lửa’ trong trang phục của Dolce & Gabbana

C.V| 20/12/2022 13:37

Sở hữu vóc dáng quyến rũ, Mai Ngô lăng xê trang phục gợi cảm đến từ thương hiệu xa xỉ Dolce & Gabbana.

img_3470.jpg

Mai Ngô tham dự sự kiện của thương hiệu Dolce & Gabbana tại TP.HCM. Có mặt sự kiện, người đẹp nổi bật với bộ váy có họa tiết sặc sỡ, bắt mắt. Thiết kế bó sát cơ thể giúp cô khoe được ngoại hình quyến rũ với số đo 3 vòng gợi cảm.

img_3472.jpg

Á hậu 4 Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 khéo léo kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót và bông tai. Mai Ngô chọn lối trang điểm đậm tôn lên nét đẹp sắc sảo và cá tính.

img_3477.jpg
img_3449.jpg

Mai Ngô có dịp gặp lại Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Bùi Quỳnh Hoa. Bộ ba mentor show Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 (Miss International Queen Vietnam 2023) “đọ sắc” tại sự kiện và thu hút nhiều ống kính. Cô còn sánh vai bên Tiên Nguyễn và stylist Kye Nguyễn tại sự kiện.

img_3474.jpg

Sau gần 3 tháng kể từ khi đoạt vương miện Á hậu 4 Miss Grand Vietnam, sự nghiệp nghệ thuật của Mai Ngô phát triển không ngừng. Ngoài những lịch trình mang ý nghĩa cộng đồng trong vai trò Á hậu, thì cô còn tất bật tuyên truyền nhãn hàng, quay/chụp bộ ảnh thời trang và tham gia các show biểu diễn khác.

img_3482.jpg

Gần đây nhất, Mai Ngô gây sốt với clip quảng cáo cho công ty tìm việc làm online. “Miss tuyển dụng” khiến người xem thích thú với những biểu cảm tự nhiên, chân thật và phong cách đọc rap phóng khoáng.

img_3483.jpg

Mai Ngô cũng dành thời gian rèn luyện sức khỏe, giữ dáng và học tập, hoàn thiện bản thân hơn. Cô hứa hẹn có màn lột xác lớn, đem đến cho khán giả một Mai Ngô bản lĩnh và tài giỏi hơn tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Ngô thả dáng ‘bốc lửa’ trong trang phục của Dolce & Gabbana
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO