Mai Davika sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?

An Thanh (T/H MXH)| 04/03/2024 19:00

Thông tin Mai Davika sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 gây bất ngờ đối với công chúng.

Càng gần đến ngày phát sóng, thông tin về dàn chị đẹp tham gia Đạp gió 2024 trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh những sao nữ của Cbiz, mùa giải mới có thêm sự tham gia của đại diện nhiều nước khác như: Suni Hạ Linh (Việt Nam), Nicole Jung (cựu thành viên KARA đến từ Mỹ)...

Trước đó, nhiều tin đồn rằng Baifern - mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay sẽ đại diện cho Thái Lan tham gia chương trình. Tuy nhiên, mới đây, đoạn clip Mai Davika đến Trung Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng, nữ diễn viên sẽ tham gia Đạp gió 2024, trở thành đối thủ của Suni Hạ Linh.

Video Mai Davika đến Trung Quốc. (Ảnh: Phụ Nữ Số).

Do đó, sự xuất hiện của Davika nhanh chóng lọt top hot search, trở thành đề tài bàn luận sôi nổi với nhiều luồng khác nhau. Nhiều ý kiến cho rằng với độ nổi tiếng như hiện tại thì nữ diễn viên cần gì phải tham gia 1 show truyền hình như Đạp gió.

Không chỉ vậy, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ về khả năng hát và nhảy của cô nàng, cho rằng Davika "không nhảy được, không hát được, chỉ có đẹp với drama". Davika được biết đến với vai trò diễn viên, đại sứ thương hiệu, ít ai nghe đến tài năng hát hay nhảy của cô nàng. Bên cạnh đó, một số người còn đưa ra nhận định rằng, một số drama trong quá khứ nếu được đào lại cũng sẽ gây cản trở cho Davika  nếu cô thật sự tham gia chương trình.

"Ma nữ" Mai Davika là đối thủ của Suni Hạ Linh ở Đạp gió? (Ảnh: Phụ Nữ Số).

Dù vậy, cũng có người đưa ra ý kiến rằng, Davika muốn nhắm tới thị trường Trung Quốc thì việc tham gia Đạp gió là cơ hội khá thuận lợi. Điển hình là sự thành công của Chi Pu (Việt Nam) sau Đạp gió 2023.

Davika Hoorne hay còn được biết đến với nghệ danh Mai Davika, sinh ngày 16/5/1992, được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất màn ảnh" nhờ thanh công của vai diễn Mae Nak trong phim Tình người duyên ma. Năm 2018, cô từng trở thành nữ chính trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

Mai trong vai diễn Mae Nak trong phim Tình người duyên ma. (Ảnh: Phụ Nữ Số).
Davika từng trở thành nữ chính trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.  (Ảnh: Phụ Nữ Số).
Theo Phụ Nữ Số
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mai Davika sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO