Maguire chấn thương, HLV Ten Hag lo Man Utd thua đậm Bayern Munich

Sông Lam| 20/09/2023 10:14

Tin không vui với đoàn quân của HLV Erik Ten Hag khi trung vệ Harry Maguire gặp chấn thương ngay trước thềm trận ra quân Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich.

"Harry cảm thấy không ổn và chúng tôi phải xem mức độ chấn thương tệ đến mức nào", HLV Ten Hag xác nhận trung vệ Harry Maguire là trường hợp gặp chấn thương mới nhất của Man Utd trước cuộc đụng độ với Bayern Munich ở bảng A UEFA Champions League (02h00 ngày 21/9).

"Cậu ấy đã hoàn thành bài tập luyện nhưng không đủ sức cho chuyến làm khách. Chấn thương luôn xảy ra trong bóng đá đỉnh cao và chúng tôi đang ở tình thế khó khăn", HLV Ten Hag bày tỏ nỗi lo trước trận đấu trên sân Allianz Arena (Munich, Đức).

Maguire chấn thương, HLV Ten Hag lo Man Utd thua đậm Bayern Munich - 1

Harry Maguire chấn thương khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn trong trận ra quân gặp Bayern Munich ở bảng A Champions League (Ảnh: Getty).

Theo tờ Dailymail (Anh), danh sách các cầu thủ Man Utd phải vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich có tới 9 người, với những trụ cột gặp chấn thương như Mason Mount, Luke Shaw, Wan-Bissaka...

Ngoài ra còn có bộ đôi tiền đạo Jadon Sancho và Antony bị gạch tên sau những lùm xùm nội bộ hay cuộc sống đời tư.

HLV Ten Hag thừa nhận rằng Man Utd chỉ có thể giành kết quả tốt trước Bayern Munich với điều kiện toàn đội phải thi đấu nỗ lực và có sự cải thiện tốt so với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải tới nay.

Theo thống kê, Bayern Munich hầu như toàn thắng ở các trận mở màn vòng bảng Champions League trong 19 năm qua, ghi được 47 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Đội bóng gần đây nhất tránh được thất bại tại sân Allianz Arena chính là Ajax Amsterdam của Ten Hag vào năm 2018.

"Bayern Munich ở đẳng cấp cao đến mức bạn không thể lơ là dù chỉ một giây", chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ.

"Tôi không cần phải nói thêm gì nhiều về sức mạnh của họ, bởi mọi chuyện phụ thuộc vào màn trình diễn của chúng tôi. Có những trận chúng tôi chơi rất tốt, nhưng cũng có những trận rất tệ.

Chúng tôi phải nỗ lực và thể hiện đẳng cấp của chính mình trong hơn 90 phút tới. Đó là yêu cầu đặt ra cho toàn đội", HLV Ten Hag nói thêm.

Maguire chấn thương, HLV Ten Hag lo Man Utd thua đậm Bayern Munich - 2

Harry Kane là cầu thủ mà Man Utd phải dè chừng trong chuyến làm khách trên sân Allianz Arena (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, tại buổi họp báo trước trận, khi được phóng viên hỏi có sự tiếc nuối nào khi bỏ lỡ mục tiêu Harry Kane về tay Bayern Munich ở mùa hè vừa qua hay không, nhà cầm quân 53 tuổi nói: "Không. Tôi nghĩ chúng tôi đã cân nhắc kỹ khi ra quyết định. Hiện tại chúng tôi hài lòng với Rasmus Hojlund.

Trận đầu tiên cậu ấy bị chấn thương. Rasmus đã thi đấu trong trận gặp Arsenal, rồi ra sân đá chính trước Brighton. Bây giờ chúng tôi phải đưa cậu ấy vào đội hình. Mọi người sẽ thấy cậu ấy là một tài năng lớn".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maguire chấn thương, HLV Ten Hag lo Man Utd thua đậm Bayern Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO