Madonna bất ngờ nhập viện cấp cứu ở tuổi 64

29/06/2023 10:55

Madonna dự định bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới vào tháng 7 nhưng hiện bị hoãn do vấn đề sức khỏe.

Tờ Mirror đưa tin Madonna được đưa đến bệnh viện ở New York, Mỹ sau khi bị "nhiễm trùng đường hô hấp nghiêm trọng". Ca sĩ phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện sức khỏe của Madonna đang tiến triển tốt và sẽ sớm hồi phục.

Madonna bất ngờ nhập viện cấp cứu ở tuổi 64-1
Madonna

Quản lý của Madonna - Guy O'Seary - chia sẻ tin tức này trên Instagram: "Ngày 24/6, Madonna bị nhiễm trùng đường hô hấp nghiêm trọng và phải nằm trong phòng chăm sóc tích cực vài ngày. Sức khỏe của Madonna đang được cải thiện, dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ tạm dừng mọi công việc, bao gồm cả chuyến lưu diễn".

Đầu năm nay, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Madonna được công bố sẽ bắt đầu vào tháng 7 và kết thúc tháng 1/2024. Trong chuyến lưu diễn trong vòng 7 tháng, ca sĩ dự định sẽ thể hiện những ca khúc hay nhất trong 4 thập kỷ vừa qua và thăm 35 thành phố.

Madonna bất ngờ nhập viện cấp cứu ở tuổi 64-2
Chuyến lưu diễn sắp tới của Madonna được công bố bắt đầu vào tháng 7.

Madonna năm nay 64 tuổi, là ca - nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng toàn cầu. Với hơn 4 thập niên gắn bó với nghệ thuật, Madonna trở thành một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất đối với nền văn hóa đại chúng.

Trong sự nghiệp, Madonna sở hữu lượng ca khúc hit lớn như: Like a Prayer, Vogue, La Isla Bonita, Holiday, Take a bow, Ray of lght, Papa don't preach, Hung up, Frozen,... Madonna lấn sân diễn xuất giữa những năm 1980. Đến năm 1990, ca sĩ góp mặt trong bộ phim Dick Tracy và chiến thắng giải Saturn ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Với doanh số hơn 300 triệu đĩa bán trên toàn thế giới, Madonna là một trong nữ nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất mọi thời đại. Ngoài ra, Madonna còn nhận nhiều giải thưởng âm nhạc lớn trong sự nghiệp.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Madonna bất ngờ nhập viện cấp cứu ở tuổi 64
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO