Mặc đồ đôi đi ăn cùng vợ sau 4 ngày xa cách, biểu cảm của Hyun Bin gây chú ý

09/09/2023 20:25

Hai vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin được bắt gặp mặc đồ đôi khi đi ăn tối cùng với một người bạn.

Mới đây, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đã xuất hiện tại một nhà hàng thịt nướng để ăn tối với một người bạn. Nhan sắc ấn tượng cùng những cử chỉ “tình bể tình” của cả hai đã thu hút được sự chú ý của khán giả.

Mặc đồ đôi đi ăn cùng vợ sau 4 ngày xa cách, biểu cảm của Hyun Bin gây chú ý-1
Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đi ăn tối cùng bạn.

Qua ống kính của người qua đường, có thể thấy cả hai ăn mặc khá giản dị, cùng diện áo thun trắng và đội mũ lưỡi trai. Tuy nhiên, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn rất nổi bật trong đám đông. Trong bữa ăn cùng người bạn, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin khá thoải mái và liên tục cười đùa với nhau.

Mặc đồ đôi đi ăn cùng vợ sau 4 ngày xa cách, biểu cảm của Hyun Bin gây chú ý-2
Vẻ mặt của Hyun Bin gây chú ý.

Vẻ mặt và biểu cảm hạnh phúc, tươi rói của Hyun Bin cũng là tâm điểm của sự chú ý. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đang rất hạnh phúc và thích thú khi được hẹn hò cùng vợ sau 4 ngày sang Thụy Sĩ tham dự sự kiện về golf.

Mặc đồ đôi đi ăn cùng vợ sau 4 ngày xa cách, biểu cảm của Hyun Bin gây chú ý-3
Hyun Bin và Son Ye Jin thường xuyên diện đồ đôi với nhau.

Dù đã kết hôn được hơn 1 năm nhưng vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn quấn quýt bên nhau như những ngày đầu và thường xuyên diện đồ đôi khi đi cùng. Nhiều người còn thích thú khi thấy vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin lựa chọn một quán ăn bình dân để hẹn gặp bạn bè thay vì những nhà hàng đắt đỏ.

Mặc đồ đôi đi ăn cùng vợ sau 4 ngày xa cách, biểu cảm của Hyun Bin gây chú ý-4
Hyun Bin và Son Ye Jin đang có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức vào tháng 3 năm ngoái với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Go So Young, Lee Min Jung…Vào tháng 11, Son Ye Jin sinh bé trai đầu lòng và hiện cô chỉ tập trung vào gia đình và chăm sóc con. Trong khi đó, nam diễn viên Hyun Bin vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặc đồ đôi đi ăn cùng vợ sau 4 ngày xa cách, biểu cảm của Hyun Bin gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO