‘Ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ đội nón lá, thưởng thức phở Việt

Ngọc Lý| 07/09/2023 14:00

Mai Davika hào hứng khoe ảnh tận hưởng đặc sản Việt Nam trước khi trở về Thái Lan.

Sau khi hoàn tất show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm của người mẫu Lan Khuê, Mai Davika gấp rút bay về quê nhà để thực hiện các lịch trình tiếp theo.

davikah_169401115108.jpeg
Ảnh: Instagram Mai Davika.

Trước khi lên máy bay, ngôi sao Thái Lan có được khoảng thời gian ngắn để thưởng thức món phở truyền thống của Việt Nam ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng vô cùng phấn khích khi thấy cô nàng vừa ăn phở vừa đội trên đầu chiếc nón lá quen thuộc.

Tấm hình chụp sao nữ được đăng tải trên trang cá nhân Instagram với dòng trạng thái: "Tôi yêu Việt Nam. Đây chỉ là một chuyến đi ngắn, nhưng đầy kỷ niệm đẹp. Cảm ơn vì màn chào đón nhiệt tình của các bạn. Tôi mong sẽ sớm trở lại", Davika viết.

Được biết, Mai Davika là khách mời đặc biệt, được đích thân người mẫu Lan Khuê mời về Việt Nam và đón tiếp nồng hầu để góp mặt trong show thời trang Aluminium, đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của cô. Trong chương trình, mỹ nhân Thái Lan đảm nhận vai trò vedette kết màn.

mai-davika-6-1693958813384253638964.jpeg
Vẻ đẹp của bông hồng lai Thái Lan khiến bao người say đắm. Ảnh: Kiếng Cận Team.

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Nổi lên từ bộ phim kinh dị hài hước "Tình người duyên ma", Davika được mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". Một số tác phẩm phim đình đám khác của Mai Davika gồm Nàng Wanthong, Hẹn ước tình yêu, Nàng công chúa lửa,... . Người đẹp cũng từng góp mặt trong MV Chạy Ngay Đi của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ đội nón lá, thưởng thức phở Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO