Má mì đường dây bán dâm 2.000 USD là cử nhân Luật

31/08/2022 22:30

Nguyễn Thị Hương Giang khai từng tốt nghiệp chuyên ngành luật, có thời gian đi làm ở công ty tổ chức sự kiện nên quen biết nhiều, đã móc nối để môi giới bán dâm với giá 2.000 USD.

Má mì đường dây bán dâm 2.000 USD là cử nhân Luật
Nguyễn Thị Hương Giang đứng ra môi giới cho các cô gái bán dâm để hưởng lợi 30%. Ảnh: M.H

Ngày 31.8, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết, đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (24 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về tội "Môi giới mại dâm".

Như Lao Động đưa tin, ngày 17.8, tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp các đơn vị chức năng kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam, nữ đang mua, bán dâm. Qua lời khai của gái bán dâm và khách, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giang để đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận ngày 16.8, đã thỏa thuận với khách điều 2 gái bán dâm với giá 15 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Thị Hương Giang.

Sau khi nhận đủ số tiền của khách mua dâm, Giang đã điều 2 gái bán dâm là N.T.T.T (22 tuổi, trú tại TPHCM) và N.T.H (28 tuổi, quê Yên Bái) tới khách sạn để bán dâm.

Nguyễn Thị Hương Giang từng tốt nghiệp một trường đại học chuyên ngành Luật ở Hà Nội. Từ năm 2019, Giang làm ở công ty tổ chức sự kiện và quen với một số cô gái làm môi giới, tiếp khách.

Thấy công việc nhàn mà có tiền, Giang móc nối với một số gái bán dâm chuyên nghiệp gắn cho họ vỏ bọc sinh viên và người đẹp của các cuộc thi… để môi giới mua, bán dâm.

Từ đầu năm 2021 đến nay, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân lập ra các hội nhóm như: “Lan quế phường, sos PHỐT - CHECK KÈO sos…” để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố.

Giá mua, bán dâm từ 10 đến 15 triệu đồng/lượt, hoặc từ 1.000 USD đến 2.000 USD tùy thuộc vào nhan sắc và "danh tiếng" của gái bán dâm.

Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mang tên Nguyễn Thị Hương Giang. Gái bán dâm được hưởng 30%, Giang hưởng 70% trên tổng số tiền nhận được.

Theo cảnh sát, đường dây bán dâm do Giang điều hành hoạt động trong một thời gian dài, tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước với phương thức, thủ đoạn hoạt động tinh vi. Bị can lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram… để môi giới.

Giang hiện sống trong một căn hộ chung cư cao cấp ở quận Hoàng Mai, sử dụng nhiều đồ hiệu.

Sau khi khởi tố bị can Giang, Phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự đã chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định pháp luật.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Má mì đường dây bán dâm 2.000 USD là cử nhân Luật
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO