Lý do Real Madrid chỉ cho Mbappe 15 ngày để rời PSG đến Bernabeu

30/12/2023 00:20

Real Madrid gửi Kylian Mbappe hợp đồng kèm thời hạn 15 ngày để quyết định rời PSG để cập bến Bernabeu, hoặc không bao giờ.

Diario AS khẳng định, Real Madrid ra tối hậu thư cho Kylian Mbappe: có câu trả lời rõ ràng trước 16/1, khi họ sẽ chính thức gửi đề nghị vào thứ Hai (1/1/2024).

mbappe-real-madrid-4-3949.jpeg
Chủ tịch Perez rất thích Mbappe và muốn có anh suốt mấy năm qua

Kylian Mbappe được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ ngày đầu năm mới 2024, với việc hợp đồng của chân sút 25 tuổi và PSG hết hạn vào mùa hè tới.

Và kế hoạch của Real Madrid là sẽ nỗ lực lần cuối cùng cho thương vụ này: chờ giờ G sẽ gửi lời đề nghị kèm hợp đồng và thời hạn (15 ngày) để Mbappe lựa chọn.

Nguồn trên cho biết, rút kinh nghiệm từ vụ bị ‘lật kèo’ vào mùa hè năm ngoái, Chủ tịch Florentino Perez và Real Madrid sẽ không chờ Mbappe thêm nữa, thay vào đó họ sẽ nắm quyền chủ động thương vụ.

jude-bellingham-vinicius-mbappe-3950.jpeg
Mbappe được cho cũng có sự đắn đo cập bến Bernabeu vào lúc này với vai trò ấn tượng của Jude Bellingham, Vinicius,...

Lý do họ nhất quyết đặt ra thời hạn là 15 ngày cho ngôi sao PSG phải lựa chọn tương lai, theo nhà báo Juanma Rodriguez của Chiringuito là bởi “Real Madrid không tin những gì Mbappe nói ” và điều CLB này cần ở anh là “hành động cụ thể” bằng việc ký tiền hợp đồng.

Và đó sẽ là cơ hội cuối cùng để Mbappe thực hiện ước mơ chơi cho Real Madrid.

Vẫn còn phải chờ xem tay săn bàn 25 tuổi sẽ lựa chọn thế nào, ở lại PSG hay đến Bernabeu để chinh phục những thử thách đỉnh cao.

Theo Le10sport, PSG vẫn có niềm tin giữ chân được Mbappe, dù đôi bên chuẩn bị đi vào 6 tháng cuối của hợp đồng. Và ngay cả tiền đạo này lựa chọn ra đi thì họ cũng không bị thiệt thòi tài chính do đội trưởng tuyển Pháp chấp nhận từ bỏ khoản thưởng cho lòng trung thành.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Real Madrid chỉ cho Mbappe 15 ngày để rời PSG đến Bernabeu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO