Lý do nên mua iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ngay lúc này

T/H| 28/04/2023 08:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Dù đã ra mắt hơn nửa năm, bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max vẫn khiến cộng đồng yêu công nghệ “đứng ngồi không yên” nhờ vào những cải tiến mới. Được biết, cả hai thiết bị được trang bị thêm Dynamic Island cũng như công nghệ hiển thị Always-On Display mà người dùng không nên bỏ lỡ.

Vậy tại sao nên chọn mua iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ở thời điểm hiện tại? Bộ đôi điện thoại này có gì vượt trội hơn so với người tiền nhiệm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu Dynamic Island

Trong sự kiện Far Out vào tháng 9/2022, Apple đã lần đầu tiên giới thiệu tính năng Dynamic Island cực độc đáo dành riêng cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Điều đó đồng nghĩa với việc đây là hai mẫu điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị phần khuyết mới toanh này.

1.jpg
iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu Dynamic Island

Cụ thể, Dynamic Island có thể thay đổi hình dạng và kích thước để hiển thị thông báo cho các hành động hiện tại và các hoạt động nền đang diễn ra, tùy thuộc vào những gì bạn đang trên chiếc iPhone của mình. Ở chế độ bình thường, Dynamic này có dạng viên thuốc để chứa camera Truedepth và các cảm biến khác. Vì vậy, nếu bạn yêu thích các công nghệ mới của Apple thì không nên bỏ qua iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max,.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu với chip A16 Bionic

Hai mẫu iPhone 14 cao cấp nhất được trang bị con chip A16 Bionic. Bộ vi xử lý đầu tiên của Apple được xây dựng trên tiến trình 4nm. Một lần nữa, đây là một trong những con chip nhanh nhất trên điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại. Được biết, CPU 5 nhân của chipset này được đánh giá là nhanh hơn 10% so với A15. Ngoài ra còn cung cấp băng thông bộ nhớ nhiều hơn 50%, nhờ đó mà việc chơi game trên trở nên cực kỳ mượt mà.

2.jpg
iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sử dụng chip A16 cực mạnh

Không chỉ dừng lại ở đó, vi xử lý A16 Bionic còn giúp cải thiện hệ thống camera trên iPhone 14 series nhờ vào những thay đổi tiềm năng về AI và các thuật toán khi chụp ảnh. Nhờ đó mà iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có thể đem đến những tính năng hiện đại như lấy nét tự động chuyên nghiệp khi quay video, tự động nhận diện chủ thể, chế độ điện ảnh,… Những công nghệ này là ví dụ hoàn hảo cho những gì mà chip Apple Bionic A16 khi kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo có thể làm được.

Công nghệ Always-On Display mới

Chỉ có iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max mới được hỗ trợ tính năng hiển thị Always-On Display (Gọi tắt là AOD) đặc biệt. Nếu bạn chưa biết thì AOD là tính năng cho phép màn hình vẫn hiện các thông tin bao gồm ngày, giờ, trạng thái pin và bất kỳ thông báo nào bạn có thể nhận được khi điện thoại đã tắt màn hình.

Apple còn cho biết công nghệ hiển thị mới sẽ giúp bộ đôi điện thoại tiết kiệm điện năng hơn. Sự kết hợp giữa màn hình mới cùng chipset A16 Bionic sẽ giúp Always-On Display hoạt động mượt mà và có thể quản lý thời lượng pin sử dụng hiệu quả hơn.

Được Apple hỗ trợ phần mềm lâu dài

Nếu so sánh với các đời máy cũ hơn, iPhone 14 series dĩ nhiên sẽ được Apple hỗ trợ phần mềm lâu hơn. Thông thường thì nhà "Táo khuyết" sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm cho các thiết bị của mình trong khoảng 5 năm. Ngoài ra, sự ổn định của hệ điều hành IOS sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn.

3.jpg
iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được hỗ trợ phần mềm lâu dài

Giá "mềm" hơn so với thời điểm ra mắt

Thông thường, sau khi ra mắt một khoảng thời gian. Các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh sẽ có mức giá thấp hơn mức khởi điểm. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng không là ngoại lệ. Giá của bộ đôi thiết bị đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt, iPhone 15 Pro Max được dự kiến là sẽ có giá bán rất đắt đỏ. Vì vậy iPhone 14 series vẫn là sự lựa chọn phù hợp ở thời điểm hiện tại.

Để mua một chiếc iPhone 14 chất lượng, bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín như XTmobile. Có mặt nhiều năm trên thị trường, XTmobile đã được nhiều khách hàng tin chọn để sở hữu các sản phẩm như iPhone 14 series, iPad, Macbook và hàng loạt các sản phẩm khác. Chưa kể, XTmobile đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn đặt mua bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tại hệ thống cửa hàng như:

- Hỗ trợ thu cũ lên đời, giá thu cao nhất thị trường.

- Tặng thêm phiếu mua hàng 150.000đ.

- Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng.

- Giảm 50%. gói bảo hành 1 đổi 1.

- Giảm thêm đến 1.2% cho XTmember.

- Giảm thêm 100.000đ khi mua kèm Apple Watch Series 8, Apple Watch Ultra.

- Giảm thêm 100.000đ khi mua kèm AirPods 3, AirPods Pro hay AirPods Pro 2.

Lưu ý: Nội dung chương trình ưu đãi có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng vui lòng truy cập trang XTmobile.vn hoặc liên hệ đến hotline 1800.6229 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

Bài liên quan
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
  • Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
    Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do nên mua iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ngay lúc này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO