Lý do nên chọn Nhà Xe Hoàng Dung khi đi tham quan du lịch

T/H| 22/08/2022 11:30

Đáp ứng nhu cầu đi du lịch tự phát như du lịch gia đình, nhóm bạn, nhóm đồng nghiệp hay thuê xe cưới hỏi, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang nở rộ với vô vàn đầu mối cung cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất, thì Nhà xe Hoàng Dung chính là một địa chỉ đáng tin tưởng.

Với mỗi nhu cầu thuê dịch vụ xe, chúng ta lại cần chú ý vào những ưu tiên khác nhau. Dưới đây là một số chú ý khi bạn muốn thuê xe 16 chỗ, hãy check kỹ trước khi muốn thuê ở bất kỳ một địa chỉ nào nhé!

Cho thuê xe 16 chỗ cần lưu ý gì?

  • Ưu tiên sự tiện nghi và thoải mái lên hàng đầu: Thay vì chỉ chăm chăm tìm kiếm chỗ giá rẻ, hãy ưu tiên sự phù hợp hơn cả. Bởi nếu tiết kiệm được chi phí nhưng các thành viên đoàn không có trải nghiệm thoải mái, dễ chịu trong suốt hành trình thì hoàn toàn không nên. Hãy cân nhắc và lựa chọn những dòng xe, loại xe có đủ các tính năng cơ bản như: tủ lạnh, cốp chứa đồ, mic và dàn karaoke,...
  • Thuê xe 16 chỗ kèm tài xế: Khi thuê xe 16 chỗ kèm tài xế, chúng ta được nhiều lợi ích hơn như: tài xế quen xe, điều khiển an toàn hơn; thông thạo địa hình giao thông nên di chuyển nhanh chóng, thuận tiện; tài xế có thể hỗ trợ khách trong các vấn đề xe cộ khác phát sinh trong chuyến đi.
  • Nên có lịch trình trước khi thuê: Khi đã lên sẵn lịch trình, việc thuê xe sẽ trở nên rõ ràng hơn, giá cả cũng chính xác hơn và ít bị phát sinh khoản chi phí khác.
  • Khảo sát chi phí: Hãy check trước các khoản chi phí có thể phát sinh trong quá trình để tránh những rắc rối về sau. Tất nhiên, giá rẻ nhất chưa hẳn đã phù hợp nhất. Hãy lựa chọn dựa trên nhu cầu của mình và chất lượng bên dịch vụ nhé.

Nhà xe Hoàng Dung - địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe tin tưởng tuyệt đối

Dòng xe đời mới, hiện đại

Dòng xe đời mới với trải nghiệm tiện nghi, thoải mái hàng đầu

Nhà xe Hoàng Dung cung cấp các đầu xe đến từ những thương hiệu cao cấp, đời mới nhất như:

  • Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit: Xe chạy êm, ít tốn nhiên liệu; Ghế và khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, để chân thoải mái; Lưng ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng với biên độ rộng, không gian rộng.
  • Xe 16 chỗ Hyundai Solati: Có kích thước lớn nhất so với các xe cùng phân khúc, nội thất xe rộng thoáng hơn hẳn; Chỗ ngồi và không gian để chân rộng, ghế gập ngả thoải mái, di chuyển trong xe dễ dàng; Trần xe cao, có thêm giá để đồ bên trên cho khách (dù nhỏ).
  • Xe 16 chỗ limousine: Dòng xe này được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của hành khách.
  • Ngoài ra còn một số dòng xe khác như: Mercedes Sprinter, Toyota Hiace, Nissan NV350, Iveco Daily…

Đặc biệt, ngoài những tiện nghi trên thì Nhà xe Hoàng Dung còn luôn sẵn sàng phục vụ những ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Được hỗ trợ miễn phí toàn bộ nước suối và khăn lạnh trong suốt chuyến đi.
  • Có đầy đủ hệ thống máy lạnh, tủ lạnh, wifi cùng với karaoke để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • Tùy thuộc vào từng thời điểm sẽ có nhiều những ưu đãi khác kèm theo cho khách hàng của mình.

Ghế ngồi hiện đại, chỗ dựa lưng và để chân vô cùng thoải mái.

Tài xế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

Nhà xe Hoàng Dung cung cấp đội ngũ tài xế “cứng tay” với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cho khách hàng một hành trình an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, với lợi thế thông thạo địa hình, đường xá tại các địa điểm du lịch, các tài xế sẽ giúp hành khách có chuyến đi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất có thể, đồng thời cũng có thể sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong chuyến đi về vấn đề xe cộ phát sinh khác.

Chi phí rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu

Nhà xe Hoàng Dung cung cấp nhiều loại hình thuê xe với nhiều dòng xe đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức chi phí mà hành khách muốn dự trù, đảm bảo luôn rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng thì vượt trội hơn hẳn.

Đặc biệt, với những khách hàng quen, Nhà xe Hoàng Dung còn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để tri ân.

Chăm sóc nhiệt tình, chu đáo

Luôn trực sẵn 24/7, không giới hạn thời gian làm việc, bộ phận chăm sóc khách hàng của Nhà xe Hoàng Dung luôn nhiệt tình, vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc, ngay cả trong những ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần.

Đồng thời, nhà xe cũng luôn ghi nhận những đóng góp, phản hồi của khách hàng để ngày một cải thiện hơn dịch vụ trong tương lai.

Là đối tác lớn của các công ty cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM

Nhà xe Hoàng Dung không chỉ có mạng lưới cho thuê xe rộng, trải dài các khu vực Long An, Mỹ Tho, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Vĩnh Long, Bến Tre, TPHCM… mà còn liên kết với nhiều đơn vị cho thuê xe 16 chỗ uy tín tại TPHCM như: Xe Miền Nam, Đại Hưng Thịnh, MGM…Vậy nên nhà xe có thể cung cấp số lượng xe lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Nhà Xe Hoàng Dung
Hotline: 0982099329.
Fanpage: Nhà xe Hoàng Dung
Email: thuexekhach@gmail.com
Website: www.thuexekhach.com
Địa chỉ: 281 Nguyễn Thông, P.3, Tân An, Long An

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do nên chọn Nhà Xe Hoàng Dung khi đi tham quan du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO