Lý do Ibrahimovic yêu hơn 20 năm mà chưa cưới

09/10/2023 10:01

Cựu tiền đạo cá tính Zlatan Ibrahimovic nói anh thích thú khi bị bạn gái lâu năm Helena Seger khước từ lời hỏi cưới và sẽ không bao giờ ngỏ lời lần nữa.

ibra1-9939-1696586187.jpg
Ibrahimovic và người đẹp Helena Seger gắn bó hơn 20 năm nay. Ảnh: Story

Trong cuộc trò chuyện với MC Piers Morgan của Anh mới đây, Ibrahimovic giải thích lý do chưa kết hôn với người đẹp Helena Seger dù cả hai bên nhau hơn 20 năm và có hai con trai. Khi được hỏi tại sao chưa bao giờ ngỏ lời, cựu sao Thụy Điển đáp: "Tôi có chứ nhưng cô ấy nói không. Helena vô cùng mạnh mẽ. Vài năm trước vì tôi nói 'sau 20 năm em xứng đáng kết hôn với anh'. Cô ấy nói 'em không cần kết hôn để được bên anh", Ibrahimovic nói.

Nhưng việc bị từ chối lại khiến anh thích thú. "Tôi nghĩ nó thật ngầu nếu bạn làm thế. Bạn giành được sự tôn trọng thêm từ tôi rồi đấy bởi tôi không cần phải lúc nào cũng thắng", chân sút một thời thổ lộ.

Dù không quan tâm tới việc bị khước từ, Ibrahimovic ẩn ý lòng tự tôn của mình bị động chạm nên khi được hỏi liệu có ngỏ lời lần nữa không anh đáp: "Không, cô ấy đã có một cơ hội, sẽ không có lần hai đâu. Nhưng cô ấy đã có hai cậu con trai từ tôi rồi, nó thậm chí còn lớn hơn việc kết hôn".

Cựu sao Barca, MU và Milan cho biết cả anh và người bạn đời Helena Seger đều nghĩ có con là đủ chứng minh họ có mối quan hệ bền chặt. "Cô ấy nói rằng nghe này em không cần kết hôn với anh để thể hiện em gắn bó với anh và chúng ta có hai con trai nữa. Thành thật mà nói tôi không cần một tờ giấy để chứng minh cô ấy là của mình. Cô ấy đã thuộc về tôi rồi bất kể giấy tờ gì", Ibrahimovic nói.

ibra2-4632-1696586187.jpg
Cặp sao có hai con trai Maximilian và Vincent. Ảnh:Story

Huyền thoại bóng đá Thụy Điển và người đẹp đồng hương hơn 11 tuổi nên duyên từ bãi đỗ xe năm 2001. Ngày hôm đó anh đỗ chiếc Ferrari chắn đường ra của chiếc Mercedes do Helena Seger cầm lái. Người đẹp tóc vàng kể cô đang bực sẵn nên yêu cầu Ibrahimovic lái xe đi ngay với giọng cục cằn. Nhưng điều đó lại khiến chàng cầu thủ thích thú. Ấn tượng trước sự ghê gớm của Helena, Ibrahimovic quyết tâm theo đuổi, cưa đổ nàng.

Ban đầu Helena phớt lờ nhưng sau đó bị ngôi sao cá tính chinh phục. Một năm sau họ hẹn hò và gắn bó từ đó đến giờ. Là một doanh nhân, người mẫu có cá tính mạnh không kém, Helena khiến một Ibra ngổ ngáo phải nể sợ. Bạn gái hơn 11 tuổi của Ibrahimovic thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ, kiêu hãnh và giỏi giang. Người đẹp gây dựng sự nghiệp từ ngày còn rất trẻ và không ngừng học hỏi ở nhiều lĩnh vực từ kinh tế, thiết kế tới truyền thông, marketing. Helena Seger điều hành một công ty về thời trang lớn ở Thụy Điển và làm giám đốc của nhiều công ty khác. Bận rộn với sự nghiệp riêng, Helena vẫn dành thời gian đưa hai con tới các trận đấu cổ vũ Ibrahimovic.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Piers Morgan, khi được hỏi ghi bàn tuyệt hơn hay sex tuyệt hơn, cựu sao nói: "Làm tình tuyệt hơn chứ. Ai mà nghĩ khác đi thì có vấn đề ở trên giường".

ibra3-9266-1696586187.jpg
Ibrahimovic gắn bó ba năm cuối sự nghiệp với AC Milan.

Zlatan Ibrahimovic mới giải nghệ đầu tháng 6 trong màu áo AC Milan. Tiền đạo đón sinh nhật 42 tuổi hôm 3/10, lần đầu khoác áo Milan năm 2010 theo dạng cho mượn từ Barca. Một năm sau Milan ký hợp đồng chính thức với anh. Ibrahimovic gắn bó một năm với đội bóng sọc đỏ đen rồi sang PSG, MU, LA Galaxy trước khi trở lại Milan lần nữa năm 2020 và gắn bó tới lúc treo giày. Anh ghi tổng cộng 93 bàn trong 163 trận cho đội bóng Italy. Anh còn thi đấu cho Malmo, Ajax, Juventus và Inter trong 24 năm chơi chuyên nghiệp. Tộng cộng anh đã ghi 511 bàn cấp CLB, giành 32 chiếc Cup. Trong màu áo tuyển quốc gia, Ibrahimovic ghi 62 bàn trong 122 trận đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Ibrahimovic yêu hơn 20 năm mà chưa cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO