Lưu Thi Thi 'gây thương nhớ' với diện mạo mới

Ngọc Lý| 16/06/2023 17:30

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Trung Quốc, Lưu Thi Thi luôn nhận được sự quan tâm trong những lần xuất hiện.

Mới đây, người đẹp 36 tuổi "đốn tim" người hâm mộ với kiểu tóc búi gọn kết hợp với mái thưa đầy trẻ trung nhưng vô cùng quý phái.

Nữ chính phim Bộ Bộ Kinh Tâm khoác trên mình chiếc đầm dạ hội trễ vai màu trắng đen, để lộ đôi vai thanh thoát. Bên cạnh đó, bộ trang sức đính đá với tạo hình hồ lô càng làm tôn lên sắc da trắng hồng của nữ minh tinh.

Nàng tiểu hoa đán thế hệ 8x càng xinh đẹp hơn khi lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá vào đôi môi đỏ, làm sáng bừng khuôn mặt đẹp không góc chết.

ltt5.jpg
Lưu Thi Thi sinh ngày 10/3/1987 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô được mẹ cho học múa tại Vũ đoàn Balê Trung Quốc và được nhận vào trường Nghệ thuật Bắc Kinh khi chỉ mới 4 tuổi. Nguồn ảnh: FB Trạm Tin Cbiz.
ltt4.jpg
Dù được sinh ra ở một trong những thành phố xa hoa bậc nhất tại 'đất nước tỷ dân', thế nhưng người đẹp lại có tính cách khá trầm tĩnh và khiêm tốc. Cái tên Lưu Thi Thi luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả qua từng vai diễn mà cô hóa thân trên màn ảnh chứ không cần dấn thân vào bất kỳ thị phi nào trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Nguồn ảnh: FB Trạm Tin Cbiz.
ltt6.jpg
Với khí chất nhẹ nhàng, bay bổng tựa tiên nữ, 8X rất nổi tiếng trong các dòng phim thuộc thể loại cổ trang như Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Hiên Viên Kiếm, Túy Linh Lung hay Phong Trung Kỳ Duyên. Ngoài ra, Bộ Bộ Kinh Tâm với thể loại lãng mạn, xuyên không, được xem như tác phẩm thành công nhất đưa tên tuổi của cô vụt sáng thành sao hạng A. 
ltt3.jpg
Dù cho hiện tại vắng bóng trên màn ảnh, nhưng ngọc nữ vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người bởi tài sắc vẹn toàn và cuộc hôn nhân viên mãn. Lưu Thi Thi kết hôn cùng nam tài tử Ngô Kỳ Long vào năm 2015 và có với nhau quý tử đầu lòng vào tháng 4/2019, đặt tên là Bộ Bộ. Được biết, ông xã Lưu Thi Thi không chỉ là sao nam nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn là đại gia có tầm trong giới kinh doanh. Nguồn ảnh: FB Trạm Tin Cbiz. 
ltt2.jpg
Ngoài việc diễn xuất hay người mẫu thì Lưu Thi Thi còn khá 'mát tay' trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán cùng với ông xã Ngô Kỳ Long. Nguồn ảnh: FB Trạm Tin Cbiz.

Sau khi những bức ảnh mới nhất của Lưu Thi Thi được đăng tải, người đẹp nhận được hàng loạt lời khen 'có cánh' bởi vẻ đẹp bền bỉ sau bao năm tháng hoạt động trong showbiz.

Tuy gần 40 tuổi và là mẹ một con, nhưng mỹ nhân họ Lưu vẫn giữ được thần thái và nhan sắc tựa như cô gái tuổi đôi mươi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Thi Thi 'gây thương nhớ' với diện mạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO