Lưu Diệc Phi lập kỷ lục chưa nghệ sĩ Cbiz nào làm được

10/10/2023 16:47

Hình ảnh Lưu Diệc Phi bất ngờ xuất hiện tại địa điểm tổ chức trận đấu trước mùa giải NBA khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện rằng đoạn quảng cáo du lịch của Lưu Diệc Phi vừa được phát sóng tại địa điểm tổ chức một trận đấu của NBA (Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia - Giải bóng rổ hàng đầu ở Bắc Mỹ) gần đây tại Abu Dhabi, thủ đô của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Thông tin cho biết, việc quảng cáo trên sân đấu NBA là một chi phí không hề nhỏ. Có nguồn tin cho biết, để có một video quảng cáo dài khoảng 30 giây tại địa điểm này, nhãn hàng phải trả một số tiền lên tới 6 triệu đô la Mỹ.

Lưu Diệc Phi lập kỷ lục chưa nghệ sĩ Cbiz nào làm được-1
Hình ảnh Lưu Diệc Phi xuất hiện trên sân đấu NBA.

Được biết, đoạn quảng cáo của Lưu Diệc Phi là một phần trong chiến dịch quảng bá du lịch cho Abu Dhabi. Nữ diễn viên đã được Cục Văn hóa & Du lịch Abu Dhabi mời làm đại sứ trải nghiệm du lịch. Hình ảnh của "thần tiên tỷ tỷ" không chỉ xuất hiện trên sân đấu NBA mà còn lan tỏa khắp nơi trên toàn thế giới, và nhiều hãng truyền thông quốc tế đã đưa tin về sự kiện này.

Có thể thấy, cơ hội này của Lưu Diệc Phi là độc đáo và không giống với bất kỳ ngôi sao nào trong làng giải trí Trung Quốc trước đây.

Lưu Diệc Phi lập kỷ lục chưa nghệ sĩ Cbiz nào làm được-2
Có thể thấy, hình ảnh của Lưu Diệc Phi được xuất hiện tại NBA là điều chưa sao Cbiz nào làm được.

Được biết, Lưu Diệc Phi từng vượt xa các tượng đài nhan sắc của Cbiz như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Đồng Lệ Á... để trở thành gương mặt được yêu thích làng giải trí Hoa ngữ.

Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi từng gặp phải một số tin đồn gây cản trở sự nghiệp, tuy nhiên, cô đều giữ im lặng. Ngày 22/8/2022, một số blogger giải trí nói người đẹp "kênh kiệu, mắc bệnh ngôi sao khiến cả êkíp phải vất vả khi chụp hình thời trang". Sau đó, phía tạp chí phủ nhận tin đồn, cho biết Lưu Diệc Phi chuyên nghiệp, tôn trọng cộng sự và không có yêu cầu gì đặc biệt khi làm việc trong thời tiết 40 độ C.

Trang Sina nhận xét Lưu Diệc Phi duy trì sức hút, độ nổi tiếng sau 20 năm vào làng giải trí. Năm 2022, người đẹp gây sốt với phim truyền hình Mộng Hoa Lục ra mắt hồi tháng 6. Cô dẫn đầu danh sách nữ diễn viên nổi bật giới sao Hoa ngữ nửa đầu năm.

Lưu Diệc Phi lập kỷ lục chưa nghệ sĩ Cbiz nào làm được-3Lưu Diệc Phi lập kỷ lục chưa nghệ sĩ Cbiz nào làm được-4
Lưu Diệc Phi phải cố gắng rất nhiều để có vị trí ngày hôm nay.

Người đẹp sinh ở thành phố Vũ Hán, sang Mỹ sinh sống năm 10 tuổi. 5 năm sau, cô về Trung Quốc, đóng phim đầu tay - Kim Phấn Thế Gia. Tiếp đó, cô đóng chính trong loạt phim được đầu tư lớn như Thiên Long Bát Bộ 2003, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 2005, Thần Điêu Đại Hiệp 2006, được mệnh danh "Thần tiên tỉ tỉ". Hồi tháng 5/2022, cô hoàn thành quay Tới Nơi Có Gió, đóng cặp Lý Hiện.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi lập kỷ lục chưa nghệ sĩ Cbiz nào làm được
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO