Lượng đặt xe sân bay tăng đột biến dịp 2/9, Noibai.vn vẫn giữ nguyên khuyến mãi

T/H| 22/08/2024 18:00

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 đang đến gần, và nhu cầu di chuyển bằng máy bay cũng tăng cao. Hiểu được điều đó, Noibai.vn không chỉ giữ nguyên giá niêm yết, mà còn tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi đặc biệt giảm ngay 20.000đ khi đặt xe cả chiều về, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đảm bảo có xe di chuyển đúng giờ.

Theo thống kê từ Noibai.vn, lượng đặt xe taxi sân bay trong dịp Quốc Khánh 2/9 năm nay đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân chính là do kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, rất đông người dân đã lên kế hoạch du lịch hoặc về quê thăm người thân, thậm chí ngành hàng không còn đang trong tình trạng “cạn vé”.

Noibai.vn - Giải pháp thông minh khi đặt xe đi sân bay dịp Quốc khánh

Vì lượng đi lại tăng đột biến trong dịp Quốc khánh 2/9, hành khách muốn đặt taxi đi sân bay, xe riêng từ sân bay đi tỉnh hay từ Hà Nội đi tỉnh vào dịp này thường sẽ lo lắng về việc tăng giá và thiếu xe, cũng như xe chất lượng thấp.

Lúc này hành khách cần chọn một đơn vị vận tải uy tín, có chỗ đứng lâu năm trên thị trường đặt xe sân bay.

image001(2).png
Giao diện đặt xe, tra cứu giá trực tiếp của Noibai.vn

Ra đời vào năm 2018, hãng xe sân bay NoiBai Taxi - Noibai.vn đã tạo nên một làn gió mới trong lĩnh vực vận tải hành khách sân bay.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ đưa đón sân bay Nội Bài, hãng xe đã mở rộng dịch vụ, bao gồm đặt xe từ sân bay Nội Bài đi các tỉnh, đặt xe từ Hà Nội đi các tỉnh, và dịch vụ đưa đón tại các sân bay trên toàn quốc.

Noibai.vn còn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển linh hoạt như nâng cấp ứng dụng đặt xe, niêm yết bảng giá, duy trì chương trình khuyến mãi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãng xe còn luôn cải thiện chất lượng đội ngũ tài xế, hệ thống xe và dịch vụ hậu mãi.

Hành khách chỉ cần truy cập website https://noibai.vn/ để tra cứu trực tiếp giá cước và đặt xe. Hoặc có thể tải ứng dụng đặt xe có tên Noibai.vn trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).

Hãng xe có đủ dòng xe riêng từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 đến 45 chỗ sẵn sàng phục vụ hành khách với mức giá đã được niêm yết trên website. Hành khách có thể đặt xe đi Nội Bài 2/9 ngay từ hôm nay để được ưu tiên sắp sẵn xe, và để được đảm bảo lịch đón.

Hãng xe có tôn chỉ hoạt động tập trung vào chất lượng của từng chuyến xe

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Noibai.vn không ngừng nỗ lực để mỗi chuyến đi của khách hàng đều trở nên hoàn hảo.

Từ việc tuyển chọn đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, am hiểu địa hình, đến việc đầu tư vào đội xe đời mới, sạch sẽ, NoiBai Taxi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và tiện nghi nhất. Ngoài ra hành khách sẽ được cam kết phục vụ đúng giờ, bởi vì thời gian của khách hàng là rất quý báu.

image003.jpg
Noibai.vn có tôn chỉ hoạt động tập trung vào chất lượng của từng chuyến xe

Hãng xe cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh và rõ ràng, không có các khoản phí ẩn, điều này giúp khách hàng yên tâm về chi phí khi sử dụng dịch vụ. Nhất là khi hành khách đặt xe cho gia đình đi sân bay hoặc xe sân bay đi tỉnh thì giá cả minh bạch là rất quan trọng.

NoiBai Taxi giữ nguyên chương trình khuyến mãi

Mặc dù nhu cầu đặt xe tăng cao đột biến trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Hãng xe sân bay NoiBai Taxi vẫn quyết định giữ nguyên chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hành khách đặt chiều đi, giảm ngay 20.000 đồng khi đặt cả chiều về.

Qua chương trình này, Noibai.vn muốn gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ đặt taxi nội bài. Bên cạnh đó, việc giữ nguyên khuyến mãi cũng nhằm mục đích tạo thêm nhiều cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với giá cả ưu đãi.

image004.png
Noibai.vn giữ nguyên chương trình khuyến mãi giảm 20.000đ khi đặt cả chiều về

Noibai.vn luôn coi đối tác là những người bạn đồng hành quan trọng. Bằng việc giữ nguyên mức chia sẻ, hãng xe không chỉ tạo điều kiện thuận lợi để các đối tác ổn định hoạt động mà còn khẳng định tiêu chí cùng nhau phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ.

NoiBai Taxi hiểu rằng sự thành công của mình không thể tách rời khỏi sự phát triển của các đối tác, do đó, việc duy trì mức chia sẻ doanh thu ổn định là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Thông tin doanh nghiệp:
CÔNG TY TNHH DIDI VIỆT NAM

● Địa chỉ: Tầng 3, Số 43 đường Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
● ĐT: 0888.100.100
● Email: info@noibai.vn
● Website: https://noibai.vn/

Bài liên quan
  • Taxi Đức Anh đạt hơn 300 lượt đặt xe đi Nội Bài mỗi ngày
    Taxi Đức Anh là một đơn vị lâu năm và uy tín trong lĩnh vực đặt xe đi Nội Bài với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự đông đảo. Trong những gần đây, nhờ hướng đi đúng đắn của ban lãnh đạo mà công ty đã có những bước tiến vượt bậc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lượng đặt xe sân bay tăng đột biến dịp 2/9, Noibai.vn vẫn giữ nguyên khuyến mãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO