Lùm xùm xung quanh nghi vấn Song Ha Yoon bạo lực học đường

An Thanh (T/H MXH)| 04/04/2024 15:21

Dù liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng ngày càng có nhiều tình tiết quan trọng xuất hiện khiến khán giả thêm nghi ngờ Song Ha Yoon là thủ phạm của bạo lực học đường.

Hung thủ của nhiều vụ bạo lực học đường?

Những ngày gần đây, mạng xã hội nháo nhào trước thông tin nữ diễn viên phụ trong bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" - Song Ha Yoon dính líu đến bạo lực học đường.

Song Ha Yoon trong bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi". (Ảnh: King Kong by Starship).

Sự việc bắt nguồn vào ngày 2/4, trên bản tin “Scandal Supervisor” của JTBC, một người đàn ông tố Song Ha Yoon từng tát mình trong 90 phút hồi còn học ở trường cấp 3 Banpo vào 20 năm trước.

Người này còn cho biết thêm, sau vụ này, nữ diễn viên còn dính líu đến một vụ bạo lực học đường tập thể khác. Bị đánh dấu trong hồ sơ là vi phạm cấp độ 8, buộc phải chuyển đến một trường cấp 3 khác ở quận Gangnam, Seoul.

Ngay sau khi làm việc với Song Ha Yoon, ban đầu, phía công ty quan ty quản lý lên tiếng phủ nhận, cho rằng đây là thông tin bịa đặt và nữ diễn viên không nhớ gì về việc này.

Tuy nhiên, thông tin mà nạn nhân cung cấp lại trùng khớp với hồ sơ lý lịch của Song Ha Yoon. Nữ diễn viên từng theo học ba trường cấp 3 khác nhau gồm: trường cấp 3 Jungwon, trường cấp 3 Banpo ở Seocho và trường cấp 3 Apgujeong ở Gangnam.

(Ảnh: King Kong by Starship).

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, đại diện từ công ty quản lý của Song Ha Yoon - KingKong by Starship thừa nhận Song Ha Yoon từng bị buộc phải chuyển khỏi trường trung học Banpo do một vụ việc liên quan đến bạo lực học đường.

Tuy nhiên, việc này không dính líu đến thông tin trong bản tin của JTBC. Nữ diễn viên cũng không phải bị cưỡng chế chuyển trường. Đồng thời, ám chỉ hành động pháp lý với người cung cấp thông tin và bản tin JTBC “Scandal Supervior”.

Hình ảnh Ghim câu chuyện
(Ảnh: King Kong by Starship).

Trong khi phía Song Ha Yoon liên tục phủ nhận thì nguồn tin thứ hai lại cho biết người đẹp này bị cưỡng chế chuyển trường do bạo lực tập thể.

Người cung cấp thông tin lần này cho biết, nguyên nhân bắt nguồn từ Song Ha Yoon. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, 3 người đánh một người khiến nạn nhân kia bị thương suốt 4 tuần.

Ngoài ra, bản tin từ JTBC còn có sự xuất hiện ẩn danh của một người tự xưng là "đồng bọn" với Song Ha Yoon trong vụ bạo lực học đường tập tập thể và cho rằng việc nữ diên viên phủ nhận lỗi lầm là điều không thể.

Được biết sau vụ việc, thủ phạm đã đến thăm cha mẹ nạn nhân để xin lỗi và cầu xin sự tha thứ, nhưng họ không biết liệu Song Ha Yoon có xin lỗi hay không.

Dính líu đến người nổi tiếng khác

Vụ việc càng trở nên rắc rối hơn khi Youtuber Lee Jin Ho tiết lộ rằng nạn nhân trong vụ bị tát 90 phút có nhắc đến một người rất nổi tiếng, nhỏ hơn Song ha Yoon 2 tuổi. Người này cũng có mặt tại hiện trường nhưng nhanh chóng rời đi vì bận quay phim.

Hình ảnh Ghim câu chuyện
(Ảnh: King Kong by Starship).

Trước cáo buộc bất lợi từ nhiều phía, KingKong By Starship lần nữa lên tiếng khẳng định Song Ha Yoon tự nguyện chuyển trường và không liên quan đến vụ đánh hội đồng.

Liên quan đến việc cưỡng chế chuyển trường, phía công ty quản lý cho biết: “Sai lầm của Song Ha Yoon chỉ là báo cáo cho các học sinh gây hại. Vì thời điểm đó cô ấy bắt đầu hoạt động trong làng giải trí, nên công ty cô ấy muốn nhanh chóng kết thúc vụ việc. Cô ấy đã tự nguyện chuyển trường sau khi đưa tiền bồi thường cho nạn nhân”.

Hình ảnh Ghim câu chuyện
(Ảnh: King Kong by Starship).

Ngoài ra, KingKong by Starship cho biết toàn bộ nội dung do JTBC “Scandal Supervisor” phát sóng hai ngày qua là không đúng sự thật, họ sẽ nhờ đến pháp luật. Một lần nữa công ty mong mọi người kiềm chế lan truyền phỏng đoán.

Hiện tại, sự việc chưa đi đến hồi kết, các bên liên quan vẫn đang trong quá trình chuẩn bị thêm thông tin để làm rõ. Sau thành công của bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi", Song Ha Yoon được xem là một ngôi sao đang lên của giới giải trí Hàn Quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lùm xùm xung quanh nghi vấn Song Ha Yoon bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO