Luis Enrique dự đoán Ten Hag là HLV đầu tiên ở Premier League bị sa thải

Sông Lam| 02/12/2023 08:37

HLV của Paris Saint Germain, Luis Enrique dự đoán đồng nghiệp Erik Ten Hag sẽ là chiến lược gia ở Premier League đầu tiên bị sa thải, khi Man Utd đang trải qua mùa giải thất vọng.

"Man Utd đã có một trận đấu hay trước Everton vào ngày hôm trước, đó là sự thật", HLV Luis Enrique bày tỏ khi được kênh Grosvenor Sport mời làm chuyên gia bình luận trong chuyến làm khách của Man Utd trên sân St Jame's Park của Newcastle thuộc vòng 14 Premier League vào ngày mai (03h00 ngày 3/12).

Luis Enrique dự đoán Ten Hag là HLV đầu tiên ở Premier League bị sa thải - 1

Nỗi thất vọng của HLV Ten Hag trong trận hòa trước Galatasaray hôm 29/11 (Ảnh: Getty).

"Tuy nhiên, đó chỉ là một kết quả và khi bạn nhìn vào đội bóng cũng như số tiền mà CLB đã chi ra kể từ khi Erik Ten Hag đến, tôi vẫn không thấy đội này có thể cán đích trong top 4.

Họ chỉ lọt vào top 4 năm ngoái vì các đội khác chơi kém, nhưng giờ Liverpool, Tottenham và Aston Villa đều đang thách thức họ. Tôi không nghĩ Man Utd sẽ lọt vào top 4 mùa này và nếu đúng như vậy, tôi nghĩ họ sẽ sa thải Ten Hag.

Khi tôi nhìn vào tất cả những HLV tên tuổi khác trong giải đấu, đối với tôi, Ten Hag vẫn nổi bật là người sẽ bị sa thải đầu tiên", HLV Luis Enrique đưa ra dự đoán về tương lai ảm đảm của chiến lược gia người Hà Lan.

Những dự đoán của HLV Luis Enrique hoàn toàn có cơ sở, khi Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag đang gặp khó khăn cả ở đấu trường Premier League lẫn Champions League.

Ở Premier League, Man Utd hiện đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu, cách vị trí top 4 đúng 4 điểm. Tháng 12 được dự báo là chuỗi trận cam go của đội chủ sân Old Trafford khi đụng độ các đối thủ mạnh gồm Newcastle, Chelsea, Liverpool.

Luis Enrique dự đoán Ten Hag là HLV đầu tiên ở Premier League bị sa thải - 2

Man Utd đang có một mùa giải vô cùng khó khăn trên nhiều mặt trận (Ảnh: Getty).

Ở đấu trường Champions League, Man Utd hiện đứng cuối bảng sau 5 vòng đấu. Cơ hội đi tiếp của "Quỷ đỏ" ở lượt đấu cuối rất mong manh, khi họ vừa phải đánh bại Bayern Munich vừa trông chờ trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray có tỷ số hòa.

Đáng chú ý, ngay cả đấu trường Carabao Cup mà "Quỷ đỏ" đang là đương kim vô địch thì mùa này cũng bị loại sớm bởi chính Newcastle.

Vì vậy, trận đấu với Newcastle sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với HLV Ten Hag, bởi nếu để thua "Chích chòe" đồng nghĩa "Quỷ đỏ" để mất vị trí thứ 6 vào chính tay đối thủ cũng như là lần thứ hai ở mùa giải này bại trận dưới tay đội chủ sân St Jame's Park.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Enrique dự đoán Ten Hag là HLV đầu tiên ở Premier League bị sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO