Luật sư gọi vợ chồng Thủy Tiên là 'Công Viên Thủy Tinh': Giảm 90% giá trị bồi thường cho bà Hằng

21/09/2023 17:24

Phát ngôn của phía đại diện ca sĩ Thủy Tiên hiện đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sáng nay ngày 21/9, phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm đã chính thức diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP HCM. Bà Phương Hằng bị khởi tố với hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Vì là 1 trong 10 người gửi đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng, nên Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vy Oanh đã sớm có mặt tại phiên tòa xét xử. Về phần vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại vắng mặt trong phiên xét xử, thay vào đó là ủy quyền cho luật sư đại diện.

unnamed.jpg
unnamed-1-.jpg
Đàm Vĩnh Hưng - Vy Oanh có mặt tại phiên tòa xét xử bà Phương Hằng (ảnh tuoitre)
unnamed-2-.jpg
Bà Phương Hằng trong phiên tòa sáng 21/9 (ảnh saostar)

Tại phiên tòa, luật sư của Thủy Tiên đã có màn phát biểu "đi vào lòng đất" khiến dân tình được phen "dở khóc dở cười" khi đọc nhầm tên thân chủ.

Cụ thể, vị luật sư này thay vì gọi tên Công Vinh - Thủy Tiên thì lại phát âm thành "công viên Thủy Tinh". Đoạn clip nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội nhận về rất nhiều sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, vị luật sư có lẽ chưa có nhiều kinh nghiệm hầu tòa nên còn khá căng thẳng dẫn đến việc đọc sai tên thân chủ.

"Chuẩn bị mở khu giải trí mới"; "Luật sư này thật có khiếu hài hước"; "Không hiểu sao lại đọc sai tên thân chủ"; "Chắc luật sư đang muốn làm giảm không khí căng thẳng tại tòa"; "Đáng yêu quá nha chú luật sư"; "Chú luật sư có thể ít ra hầu tòa nên vẫn còn sai sót"; "Có khi nhờ chú vài hôm nữa sẽ có công viên mới"; "Cười xỉu với màn đọc sai tên của luật sư"... cư dân mạng bày tỏ sự thích thú với màn đọc sai tên thân chủ của luật sư Công Vinh - Thủy Tiên.

unnamed.png
Luật sư ca sĩ Thủy Tiên gây tiếng cười khi đọc sai tên thân chủ (ảnh tiin)
unnamed-1-.png
Dân mạng thích thú với màn đọc sai tên của luật sư Thủy Tiên (ảnh chụp màn hình HHshowbiz)

Cũng trong phiên tòa xét xử sáng nay, phía luật sư đại diện vợ chồng Thủy Tiên đã thay đổi một số yêu cầu mới. Vị luật sư cho biết: "Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã tách 1 phần yêu cầu bồi thường thiệt sản. Hiện tại, yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường vật chất với số tiền là 2 tỷ 348 triệu đồng và tinh thần 14,9 triệu đồng".

Trước đó, vợ chồng ca sỹ Thủy Tiên - Công Vinh yêu cầu bồi thường thiệt hại về vật chất hơn 30,9 tỷ đồng, bồi thường tổn thất tinh thần 14,9 tỷ đồng và đã cung cấp tài liệu để chứng minh thiệt hại.

unnamed-3-.jpg
Vợ chồng Thủy Tiên còn yêu cầu giảm số tiền bồi thường cho bà Phương Hằng (ảnh thanhnien)

Được biết, trong lúc đang xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Tiên đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang thay hình đại diện trên Facebook và đăng tải video ca khúc mới nhạc nước ngoài, do cô viết lời Việt có tên "Là tự em đa tình". Bà xã của cầu thủ Công Vinh cho biết đây là món quà cô muốn gửi tặng đến khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đính kèm thêm dòng trạng thái: "Triền miên giấc mơ. Đem ngốc nghếch một đời biến thành vui bao niềm đau chôn dấu sâu. Là tự em cứ đa tình nhớ về anh".

unnamed-4-.jpg
Thủy Tiên có động thái lạ giữa lúc đang diễn ra phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng (ảnh chụp màn hình FBNV)

Chưa rõ Thủy Tiên vắng mặt trong phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng vì lý do gì nhưng việc nữ ca sĩ ngồi nhà tung MV ca nhạc khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Bên dưới các bài đăng của nữ ca sĩ, cư dân mạng đồng loạt để lại câu hỏi thắc mắc, tuy nhiên Thủy Tiên không hồi đáp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luật sư gọi vợ chồng Thủy Tiên là 'Công Viên Thủy Tinh': Giảm 90% giá trị bồi thường cho bà Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO