Lời khai gây sốc của 30 người phụ nữ bị diễn viên nổi tiếng xâm hại

18/10/2023 22:02

Lời khai mới nhất của 30 người phụ nữ về hành vi quấy rối, xâm hại tình dục của nam diễn viên nổi tiếng khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 18/10, diễn viên, MC nổi tiếng Nono xuất hiện tại tòa sau hơn 2 tháng bị tố cáo quấy rối, tấn công tình dục khoảng 30 người phụ nữ.

Anh xuất hiện theo lệnh triệu tập của Viện kiểm sát quận Đài Bắc và đến để xác nhận tính xác thực từ lời khai của các nguyên đơn.

Theo lời khai mới nhất của các nạn nhân, Nono đã liên tục gặng hỏi về phần dưới cơ thể khi quấy rối, tấn công tình dục.

Lời khai gây sốc của 30 người phụ nữ bị diễn viên nổi tiếng xâm hại-1
Nono

Xiaohong Teacher - người đầu tiên đệ đơn tố cáo - tiết lộ cảm thấy đau đớn và tủi nhục sau khi bị Nono cưỡng ép quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi, Nono còn hỏi cô rất thô lỗ về bộ phận sinh dục của anh ta.

Lời khai khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về hành vi của nam diễn viên, cho rằng cần phải có mức án phạt nặng. Nhiều khán giả kêu gọi giới giải trí tẩy chay, “phong sát” nam diễn viên sau bê bối này.

Tháng 6/2023, Nono bị nhiều phụ nữ tố cáo về hành vi quấy rối, xâm hại tình dục, trong đó có cả cựu người mẫu cùng một số nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Đài Loan (Trung Quốc).

Nono sau đó đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc và được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 500.000 Đài tệ (khoảng 374 triệu đồng).

Tuy nhiên, ít ngày sau, Nono thông báo tạm thời dừng hoạt động trong làng giải trí và hối cải về lỗi lầm. Bài đăng trên trang cá nhân của Nono bị chỉ trích kịch liệt vì không xin lỗi các nạn nhân.

Lời khai gây sốc của 30 người phụ nữ bị diễn viên nổi tiếng xâm hại-2
Có tới 30 phụ nữ lên tiếng tố cáo Nono.

Nono tên thật là Trần Tuyên Dụ, sinh năm 1971, là diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan.

Anh được yêu mến vì diễn xuất ổn định cùng hình tượng người đàn ông của gia đình, yêu vợ, thương con. Tuy nhiên, bê bối khiến hình tượng của anh sụp đổ hoàn toàn.


Nono đến tòa ngày 18/10

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khai gây sốc của 30 người phụ nữ bị diễn viên nổi tiếng xâm hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO