Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam

27/07/2023 10:33

Dưới đây là những mẫu xe gầm cao đang được hãng xe, nhà phân phối ưu đãi lớn tại thị trường trong nước nhằm tăng doanh số trong giai đoạn nửa cuối năm 2023. 

Honda CR-V

Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam ảnh 1

Tuy không còn giữ vị thế số 1 về doanh số phân khúc nhưng Honda CR-V vẫn là mẫu xe gầm cao cỡ trung phổ thông được ưa chuộng tại Việt Nam với 9.578 xe bán ra trong năm 2022, chỉ đứng sau Mazda CX-5. Tháng 7/2023, bên cạnh việc được giảm 50% lệ phí trước bạ áp dụng đối với xe lắp ráp trong nước, CR-V còn nhận thêm nhiều ưu đãi đến từ các đại lý.

Với nhiều chính sách khuyến mại, khách hàng mua Honda CR-V ở thời điểm hiện tại có thể tiết kiệm chi phí cao nhất lên tới hơn 200 triệu đồng.

Subaru Forester

Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam ảnh 2

Subaru Forester hiện được giảm tiền mặt 200 triệu đồng với hi vọng cạnh tranh cùng các đối thủ lắp rắp trong nước đang được hưởng ưu đãi.

Cụ thể, ba phiên bản gồm Forester i-L, i-L EyeSight và i-S EyeSight lần lượt giảm tiền mặt 170 triệu đồng, 150 triệu đồng và 200 triệu đồng. Giá sau giảm còn lần lượt 799 triệu đồng, 949 triệu đồng và 999 triệu đồng. Riêng bản i-L EyeSight có thêm bộ quà tặng phụ kiện nâng cấp trị giá 23,5 triệu đồng, tuy nhiên sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.

Sau giảm giá, Subaru Forester hiện tương đương Honda CR-V ở phân khúc crossover hạng C. Tuy nhiên, so với Mazda CX-5 hay Mitsubishi Outlander, mức giá để sở hữu chiếc SUV này vẫn "nhỉnh" hơn.

Mitsubishi Pajero Sport

Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam ảnh 3

Hiện tại, Mitsubishi Pajero Sport vẫn đối diện với tình trạng tồn hàng sản xuất từ năm 2022. Để kích cầu tiêu dùng, hãng đưa ra chương trình giảm giá tiền mặt có trị giá lên tới 220 triệu đồng.

Theo đó, hai phiên bản Pajero Sport Diesel 4x2 AT và 4x4 AT sản xuất 2022 lần lượt giảm tiền mặt 170 triệu đồng và 220 triệu đồng. Chúng hiện có giá bán sau ưu đãi chỉ từ 960 triệu đồng đến 1,145 tỷ đồng. Ngoài ra, dòng SUV này cũng nhận được gói ưu đãi lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu hoặc 6% trong 12 tháng đầu.

Dù sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng vận hành cũng như trang bị an toàn, cộng với chương trình giảm giá thường xuyên nhằm kích cầu tiêu dùng song Mitsubishi Pajero Sport vẫn khó khăn khi cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Ford Everest

Volkswagen Teramont

Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam ảnh 4

Trong tháng 7 này, giá niêm yết các mẫu xe Volkswagen ở thị trường Việt Nam không có sự xáo trộn nào so với tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, khách hàng khi mua mẫu xe SUV của hãng là Teramont sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Theo khảo sát tại một số đại lý, nhân viên chào bán Teramont với mức giảm 320 triệu đồng tiền mặt, đưa giá bán từ 2,499 tỷ đồng xuống còn 2,179 tỷ đồng. Đây là mức giảm sâu nhất của Volkswagen Teramont kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2021.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Teramont cạnh tranh cùng những mẫu SUV 7 chỗ tầm giá 2 tỷ đồng như Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer hay Hyundai Palisade.

Subaru Outback

Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam ảnh 5

Theo thông tin từ một vài đại lý, mẫu Outback đang được giảm giá mạnh nhất từ trước đến nay còn 1,732 tỷ đồng. Giá niêm yết ban đầu của xe là 2,099 tỷ đồng. Lô xe được giảm giá mạnh thuộc bản facelift mới nhất, ra mắt tháng 4 vừa qua, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Subaru Outback gần như không có đối thủ bởi kiểu dáng wagon khác lạ. Tuy nhiên, thiết kế này vẫn chưa được đón nhận với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh trong tháng 7 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO