Loạt sản phẩm robot hút bụi mới cho thị trường Việt Nam

Việt Báo (Tổng hợp)| 03/04/2024 12:45

Roborock vừa đưa 5 mẫu robot hút bụi cùng máy hút bụi cầm tay không dây cho thị trường Việt Nam.

roborock-02.jpg

Theo đó sản phẩm gồm 3 mẫu robot hút bụi S8 MaxV Ultra, S8 Max Ultra, Qrevo Pro cùng 2 máy hút bụi cầm tay không dây Flexi Pro và Flexi Lite.

Robot hút bụi thông minh S8 MaxV Ultra là robot hút bụi cao cấp nhất của dòng Roborock S8 Max Series. Sản phẩm sở hữu thiết kế chổi bên có thể mở rộng sát mép FlexiArm giúp robot có thể len lỏi và bao phủ góc tường, làm sạch bụi bẩn tận trong góc khuất.

Bên cạnh đó, S8 MaxV Ultra còn được tích hợp giẻ lau cạnh và giẻ lau có thể nâng tránh làm ướt thảm. Giẻ lau cạnh sẽ vươn ra khi robot cần làm sạch cạnh tường liền mạch với tốc độ quay lên đến 185 vòng/phút và khoảng cách với mép tường, góc tường chỉ 1.68mm. Giẻ lau có thể nâng tối đa 20mm với công nghệ rung 4000 lần/giâygiúp làm sạch các vết bẩn trên sàn hiệu quả và sau khi xác định làm sạch thảm, tránh làm thảm bị ướt. Giẻ lau còn được tự động làm sạch bằng nước nóng lên đến 60 độ C tại trạm sạc và sấy khô để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi trên giẻ.

Để giảm tình trạng máy hút bị tóc rối mắc vào làm cản trở quá trình làm sạch, S8 MaxV Ultra còn trang bị thêm 2 bàn chải con lăn giúp hút sạch tóc rối và các mảnh vụn với lực hút 10.000 Pa (bản S8 Max Ultra có lực hút nhẹ hơn là 8.000 Pa), cùng với dao cắt ẩn bên trong cắt tóc rối thành từng đoạn để robot dễ dàng hút vào trong khoang chứa rác.

S8 MaxV Ultra cũng được trang bị công nghệ Reactive Ai 2.0 với ánh sáng cấu trúc 3D và camera RGB để nhận diện chướng ngại vật, tự động tránh được các đồ đạc trên sàn nhà và hỗ trợ điều khiển robot bằng giọng nói thông qua câu lệnh “Hello Rocky”.

S8 MaxV Ultra là robot hút bụi cao cấp nhất hiện nay của Robotrock với mức giá lên đến 32 triệu đồng, còn người anh em song sinh S8 Max Ultra sẽ có mức giá dễ chịu hơn, gần 29 triệu đồng.

roborock-27.jpg

Một lựa chọn khác có mức giá hấp dẫn hơn đó là Roborock Qrevo Pro với thiết kế FlexiArm, giúp tiếp cận cạnh tường lên tới 1.85mm. Cùng với giẻ lau có thể mở rộng, đảm bảo mọi góc tường đều được làm sạch kỹ lưỡng.

Bộ giẻ lau quay kép có thể nâng lên đến 10mm với tốc độ quay lên đến 200 vòng/phút và tính năng tự động giặt lại giẻ lau và tự động lau lại sàn… giúp Qrevo Pro dễ dàng làm sạch mọi vết dầu mỡ cứng đầu và sấy khô giẻ ngay trong trạm sạc. Bên cạnh đó, Roborock Qrevo Pro còn có có thể kết nối và điều khiển robot qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Bên cạnh 3 mẫu robot hút bụi lau sàn thông minh thì Roborock cũng ra mắt bộ đôi máy lau nhà cầm tay không dây là Flexi Pro và Flexi Lite. Điểm nhấn đáng chú ý của bộ đôi Robotrock Rlexi series này chính là khả năng làm sạch ngay vết bẩn và lau khô tức thì nhờ lực hút siêu mạnh lên đến 17.000 Pa và tính năng tự làm sạch con lăn bằng 2 luồng nước nóng 60°C.

Sau khi được làm sạch cơ bản, Flexi sẽ khởi động tính năng làm sạch chuyên sâu nếu cảm biến Dirtect phát hiện con lăn còn bẩn. Tiếp theo con lăn sẽ được sấy khô tự động trong vòng 5 phút với không khí nóng 70°C từ đế sạc, loại bỏ môi trường phát triển vi khuẩn có hại. Cảm biến này còn cảm biến được mức độ bụi bẩn và hiển thị trên màn hình để điều chỉnh công suất hút tối đa hay tự động để có được trải nghiệm làm sạch tối ưu.

roborock-06.jpg

Thiết kế FlatReach giúp Flexi Pro có thể gập được 180° sát sàn, dễ dàng loại bỏ được vết bẩn nằm sâu trong gầm giường, gầm tủ, gầm sofa,…Với khả năng kết nối Ứng dụng Roborock, người dùng có thể kiểm tra trạng thái củaFlexi Pro từ xa, cũng như tùy chỉnh tốc độ con lăn, lên lịch tự làm sạch và làm khô cùng nhiều tính năng khác.

Bộ đôi robot hút bụi Robotrock S8 series sẽ chính thức được bán ra vào ngày 12/ 4 tới đây với giá bán 32.990.000 đồng đối với model cao cấp nhất MaxV Ultra và 28.990.000 đồng đối với S8 Max Ultra.

Trong khi đó, mẫu robot Roborock Qrevo Pro sẽ được bán vào ngày 4/4 với giá bán lẻ đề nghị 19.990.000 đồng.

Flexi Pro sẽ được bán từ ngày 12/4 với giá bán lẻ 12.990.000 đồng, còn Flexi Lite sẽ có giá bán lẻ chính thức là 9.490.000 đồng.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt sản phẩm robot hút bụi mới cho thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO