Lộ kết quả xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh?

08/11/2023 12:00

Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ rằng, anh đã có kết quả xét nghiệm ADN chứng minh chị Võ Thị Hồng Loan là con gái ruột của cố NSƯT Vũ Linh.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh - chị Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi) lần đầu lộ diện trong đám tang nghệ sĩ cải lương gạo cội. Chị Loan xác nhận với phóng viên Dân Trí, mình chính là con ruột của "ông hoàng cải lương". Chị cho biết bản thân không theo nghệ thuật và có công việc riêng, chính vì thế được cha ruột giấu kín để tránh thị phi.

Con gái ruột NSƯT Vũ Linh bổ sung: "Tôi đã có gia đình, chủ yếu sống bên nhà chồng ở quận 7. Thỉnh thoảng tôi vẫn tới lui để thăm hỏi và chăm sóc cha".

Lộ kết quả xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh?-1
NSƯT Vũ Linh (lúc ông còn sống) và con gái.

Tuy nhiên, thời gian qua Hồng Loan bị vướng vào vụ tranh chấp tài sản với mẹ con nữ ca sĩ Hồng Phượng (em/cháu ruột cố NSƯT Vũ Linh). Từ vụ tranh chấp này đã dấy lên tin đồn Võ Hồng Loan không phải con gái cố nghệ sĩ.

Tuy nhiên, mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ liên tiếng về việc có người thách đố Hồng Loan xét nghiệm ADN để chứng thực bản thân là con ruột NSƯT Vũ Linh. Nguyên Vũ cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN và sẽ được công bố với công chúng khi cần thiết vì tôn trọng con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Việc xét nghiệm ADN đã được Vũ và Ni thực hiện trong âm thầm từ lâu khi có sự đồng ý của Võ Thị Hồng Loan. Kết quả cũng sẽ được tung ra trong phút cuối quyết định khi cần và được sự cho phép từ người lớn bên ngoại Hồng Loan.

Việc này chỉ có riêng Vũ - Ni - Loan biết. Ngay cả Bùm Bum - Thành Mỹ hay Bình Tinh, Vũ Luân không một ai biết. Nhưng hôm nay thấy có người lại thách đố nữa thì Vũ không thể không lên tiếng. Muốn thì xin mời nhé đã đến lúc…".

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ phía ca sĩ Nguyên Vũ. Tính xác thực của thông tin này đến đâu còn phải chờ người trong cuộc và cơ quan chức năng điều tra, kiểm chứng.

Lộ kết quả xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh?-2
Con gái NSƯT Vũ Linh lúc nhỏ bên cạnh cha.

Không chỉ Nguyên Vũ, đại diện phát ngôn của Hồng Loan cũng đề cập đến chuyện xét nghiệm ADN một cách chắc nịch rằng: "Bé Loan đều yêu thương ba mình và muốn bảo vệ ba mình thôi. Còn những cái ngoài luồng, không liên quan đến hồ sơ pháp lý, bé Loan không chủ động. Ni nói như vậy để mọi người hiểu.

Còn vấn đề ADN, ai ở bên đó mà thách thức, mọi người phải hiểu là nhiễm sắc thể của Loan là phải xét nghiệm với chú Năm hoặc bà nội, chứ không thể xét nghiệm với chú Bảy hay cô Sáu được.

Nhưng những mẫu mô còn lưu trữ, mẫu máu còn lưu trữ lại của chú có thể xét nghiệm với Loan ra kết quả. Từ mẫu máu đó, mẫu mô đó xét nghiệm với anh em ruột của chú Năm sẽ ra kết quả.

Sau đó lấy hai bên đối chiếu lại với nhau, nếu bên nào thách đố thì cần sự chứng kiến của hai bên. Theo luật, ADN không cần bổ sung vào hồ sơ pháp lý, Loan là con hợp pháp của chú Năm trên giấy tờ rõ ràng, không cần bổ sung ADN".

Trên các diễn đàn, chuyện Hồng Loan là con nuôi hay con đẻ của cố NSƯT Vũ Linh vẫn được người hâm mộ quan tâm. Hiện tại, gia đình của cố NSƯT Vũ Linh vẫn chưa lên tiếng.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ kết quả xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO