Lộ diện thế hệ mới của Toyota Land Cruiser

Trần Đình| 09/07/2023 16:31

Mới đây, Toyota tiết lộ một số hình ảnh về Land Cruiser thế hệ mới. Nhiều khả năng hãng xe Nhật Bản sẽ trình làng mẫu SUV này vào năm 2025.

Thông qua hình ảnh từ Toyota, giới mộ điệu nhận thấy tỷ lệ và thiết kế cabin của mẫu Land Cruiser 2025 có nhiều điểm tương đồng với Lexus GX 2024. Do đó, có thể những chiếc SUV này sẽ chia sẻ nền tảng với nhau.

Lộ diện thế hệ mới của Toyota Land Cruiser ảnh 1
Toyota Land Cruiser thế hệ mới (trên) có nhiều điểm tương đồng với Lexus GX (dưới).

Land Cruiser mới dự kiến sở hữu các tấm thân được đại tu, nhằm tạo sự khác biệt với "người anh em" Lexus GX. Phần đầu xe hầm hố với đèn pha nhỏ hơn và được đặt thấp, gắn kết cùng lưới tản nhiệt.

Đáng chú ý, cản trước của chiếc SUV nhô ra gợi nhớ đến các thế hệ Land Cruiser tiền nhiệm, tăng thêm nét hoài cổ. Nội thất nhiều khả năng sẽ cung cấp cấu hình ba hàng ghế bảy chỗ, kết hợp tính thực dụng với các tính năng công nghệ mới nhất từ Toyota.

Lộ diện thế hệ mới của Toyota Land Cruiser ảnh 2

Toyota Land Cruiser 2025 dự kiến ​​sẽ chia sẻ kiến ​​trúc thân xe TNGA-F với Lexus GX và nhiều mẫu SUV, bán tải khác của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Nếu nó bằng chiều dài của Lexus GX thì sẽ lớn hơn một chút so với Land Cruiser J300 đang cung cấp ở các thị trường khác. Tuy nhiên, kiểu dáng khác nhau của cản trước và cản sau có thể thay đổi các kích thước của mẫu SUV.

Lộ diện thế hệ mới của Toyota Land Cruiser ảnh 3

Về truyền động, nhiều khả năng Land Cruiser sẽ được trang bị động cơ V6 3.4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 349 mã lực và có thể cung cấp tùy chọn động cơ hybrid i-Force Max, tạo ra tổng công suất 437 mã lực.

Lộ diện thế hệ mới của Toyota Land Cruiser ảnh 4

Giới truyền thông dự đoán mẫu SUV sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian. Cho đến nay, nhà sản xuất chưa cung cấp thông tin chi tiết về chiếc SUV gầm cao hấp dẫn giới thượng lưu toàn cầu, bao gồm Việt Nam.

Theo Carscoops

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện thế hệ mới của Toyota Land Cruiser
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO