Lộ diện điểm đến bất ngờ của Công Phượng sau khi chia tay Yokohama FC

21/09/2024 21:19

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Bình Phước sau khi anh chia tay Yokohama FC.

Tối 21/9, CLB Bình Phước xác nhận kí hợp đồng chính thức với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh chuyển đến thi đấu cho đội bóng miền Đông Nam Bộ theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. HLV trưởng Nguyễn Anh Đức từng là đồng đội của Công Phượng nên hiểu rõ năng lực của tiền đạo sinh năm 1995.

Những ngày qua, tương lai của Công Phượng thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Anh xuất ngoại thi đấu cho Yokohama FC nhưng không thành công. Cựu tiền đạo HAGL nói lời chia tay đội bóng của J.League 2 vào ngày 15/9 và muốn trở lại Việt Nam thi đấu.

Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB Bình Phước.
Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB Bình Phước.

Gia nhập CLB Bình Phước, Công Phượng cho biết: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng đồng đội để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới.

Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động".

Bản hợp đồng với Công Phượng đóng vai trò quan trọng với CLB Bình Phước. Đội bóng này đã sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Văn Nam, Thanh Bình, Hoàng Dương, Việt Anh, Ngọc Đức, Sỹ Giáp,...HLV Nguyễn Anh Đức muốn xây dựng một đội hình giàu sức tấn công. Ông Đức chỉ có được vị trí thứ 3 ở mùa giải trước và chưa thể thỏa mãn tham vọng của lãnh đạo CLB.

Năm nay, Bình Phước tiếp tục phải cạnh tranh gay gắt với 2 đối thủ Trẻ TP.HCM và PVF-CAND cho mục tiêu thăng hạng V.League 2024/2025. Hai đối thủ này cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và sẵn sàng cho tấm vé lên hạng.

Mai Phương
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện điểm đến bất ngờ của Công Phượng sau khi chia tay Yokohama FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO