Lộ diện con giáp kiếm tiền thuận lợi ngày 21/9

21/09/2023 14:58

Tử vi ngày 21/9 của 12 con giáp bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về vận trình của bạn, từ đó giúp bạn chủ động đối diện với mọi việc xảy đến.

Tuổi Tý
Hôm nay, dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý không nên biến mình thành kẻ kiêu căng, cứng đầu, cho dù bạn là người tài giỏi đến mấy. Cách hành xử không phù hợp sẽ khiến bạn làm mất lòng người khác.

Trong một tập thể, bản mệnh cần phải học cách thỏa hiệp khi đã hợp tác với người khác. Đôi bên cần tìm biện pháp trung hòa chứ không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình. Nếu ai cũng giữ ý kiến của mình thì công việc sẽ rất dễ lâm vào bế tắc.

Thủy khắc Hỏa, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Ghen tuông là cảm giác hiển nhiên sẽ có thôi, nhưng bạn chớ nên hành động quá trớn, khiến đôi bên đều phải tổn thương. Thay vào đó, hãy có cách trò chuyện nhẹ nhàng với nửa kia.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu luôn cảm thấy ủ rũ, thiếu sức sống. Bản mệnh chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì, và dù có phải bắt tay vào làm gì đi chăng nữa, bản mệnh cũng chỉ làm với tinh thần đối phó cho xong.

Sự bất cẩn có thể là nguyên nhân dẫn đến sai sót và con giáp này có thể sẽ phải tốn thêm nhiều thời gian để khắc phục. Vì thế, bản mệnh hãy cẩn thận ngay từ đầu, vừa tránh gây ảnh hưởng cho tập thể, vừa bớt được những phiền phức không cần thiết.

Tuổi Sửu là người rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho nửa kia, chính nhờ vậy mà tình yêu của bản mệnh thường rất lâu bền. Con giáp này quan tâm đến đối phương rất nhiều và luôn thấu hiểu suy nghĩ của đối phương.

Tuổi Dần
Dần cần tuân thủ quy trình làm việc hợp lý nhất. Tuổi Dần độc thân có thể cảm thấy gần gũi và thân quen với người mới gặp. Đối với những ai đã có mối quan hệ, hãy mở cửa cho sự chia sẻ thẳng thắn để hiểu nhau tốt hơn và giải quyết các hiểu lầm và khúc mắc.

Về chính, bạn có thể cảm thấy mọi thứ không cân bằng và không thỏa mãn. Tuy nhiên, hãy tránh việc đưa ra những phán đoán phản cảm và thái độ không thỏa hiệp. Sự linh hoạt và khả năng đàm phán có thể giúp bạn quản lý tài lộc tốt hơn.

Tuổi Mão
Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén, tuy nhiên bạn lại quá chủ quan, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình nên công việc không được thuận lợi, tiền tài giảm sút đáng kể.

Hôm nay là ngày Kim khắc Mộc, người độc thân tuổi Mão có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn đóng cửa trái tim và thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không có bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Tuổi Thìn
Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Thìn thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Thìn khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Tình cảm của tuổi Thìn lại có chiều hướng bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình.

Tuổi Tỵ
Theo tử vi, có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tỵ đang dần trở nên mạnh dạn hơn trong công việc. Bạn sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình cho mọi người cùng biết, bởi bạn cho rằng rất có thể ý kiến của mình sẽ giúp tập thể phát triển mạnh mẽ.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay do được cấp trên thưởng nóng vì thành tích gặt hái được. Cũng nhờ vậy, bạn nhận được sự khâm phục của nhiều người xung quanh.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thu là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành, an táng. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Tuổi Ngọ
Hôm nay, tuổi Ngọ vô cùng may mắn. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Ngọ có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại.

Tuổi Mùi
Hôm nay, người tuổi Mùi chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở nên lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian để vun đắp mối quan hệ, chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.

Với những người còn độc thân, bạn cởi mở hơn trong việc kết giao với bạn bè khác giới. Hôm nay, con giáp này có thể được bạn bè hoặc người thân thiết giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Hãy thử trò chuyện với đối phương xem sao nhé.

Bản mệnh dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến hành chính, văn bản. Quan điểm sắc bén và sự tỉ mỉ của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.

Tuổi Thân
Tuổi Thân thực hiện tốt mọi việc được giao, nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bản mệnh tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bản mệnh.

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy buồn bã vì nửa kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bản mệnh hãy thử chủ động một lần xem sao, biết đâu lại nhận được niềm vui bất ngờ.

Người độc thân tỏ ra khá dè dặt trong mối quan hệ với người khác giới, có thể đơn giản là vì bản mệnh còn quá thiếu kinh nghiệm. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, thể hiện các điểm mạnh, tin rằng bản mệnh có thể gây ấn tượng với nhiều người.

Tuổi Dậu
Trong ngày này, con giáp tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đây là thời điểm Dậu được chính tài cất nhắc nên sẽ có được nguồn thu đáng kể. Mặc dù không đồ sộ, khổng lồ nhưng cũng đủ gọi là có của ăn của để, chẳng hề thua kém ai.

Kim khắc Mộc nên nếu bạn gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bạn cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người đáng tin cậy.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất vốn là người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền và khiến cho nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Nếu đang có tình cảm với ai, bạn cũng có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành với đối phương, chắc hẳn người ấy sẽ sẵn sàng cho bạn cơ hội được đến gần hơn với mình đấy.

Có điều, trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan cảnh báo, dù đứng ở vị thế cao hay đạt được thành tích xuất sắc, bạn cũng nên khiêm tốn, bởi người khác luôn có những điểm mạnh mà bạn cần phải học tập. Đừng kiêu ngạo cho rằng mình đã đứng đầu thiên hạ.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợi thông minh, ngày hôm nay khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Tuổi Hợi nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ.

Kinh tế tốt, Tuổi Hợi là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Giáo dục và thời đại

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện con giáp kiếm tiền thuận lợi ngày 21/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO