Liverpool vs MU: Quỷ đỏ lành ít dữ nhiều

17/12/2023 10:53

Mang phong độ kém cỏi cùng đội hình chắp vá đến Anfield, thầy trò Ten Hag khó tránh khỏi kết cục thê thảm trước Liverpool đang trên đỉnh Premier League.

Vòng 16, trong khi Liverpool xuất sắc ngược dòng thắng Crystal Palace 2-1 thì Quỷ đỏ thành Manchester nhận thất bại muối mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth.

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn với MU khi trận thua Bayern Munich giữa tuần khiến họ sớm bật bãi khỏi sân chơi Champions League.

MU Liverpool.jpg
MU đang mất phương hướng

Chiếc ghế của HLV Ten Hag đang bị đe dọa, khi MU hoàn toàn mất phương hướng trước chuyến hành quân đến miền đất dữ Anfield hôm nay.

Những fan Quỷ đỏ lạc quan nhất cũng không nghĩ đội nhà sẽ có điểm trước Liverpool hừng hực khí thế, vừa vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Trái ngược phong độ sa sút của đối thủ, The Kop không thua tại Ngoại hạng Anh từ tháng 9. Họ còn gây ấn tượng mạnh với loạt chiến thắng phút chót giàu cảm xúc.

Thắng liên tiếp 3 vòng gần nhất, Liverpool qua mặt Arsenal leo lên đỉnh bảng Premier League. Điều đáng nói, họ lầm lũi tiến bước dù không có được dàn sao thiện chiến nhất.

Đối đầu MU, HLV Jurgen Klopp tiếp tục không có sự phục vụ của Robertson, Mac Allister, Jota, Matip... nhưng tinh thần Lữ đoàn đỏ đang được đẩy lên cao vút.

Các cầu thủ chủ nhà rất tự tin bởi từ quá khứ cho đến hiện tại, họ đang át vía MU. Còn nhớ mùa trước, Salah cùng đồng đội đã thổi bay MU với chiến thắng kinh hoàng 7-0.

MU Liverpool.jpg
Liverpool không thua tại Ngoại hạng Anh từ tháng 9

Trent Alexander-Arnold và Mohamed Salah đang hưng phấn, nhưng khác biệt có thể đến từ cái tên Dominik Szoboszlai, khi MU vắng Casemiro, Eriksen và Bruno Fernandes ở khu trung tuyến.

Tiền vệ người Hungary cho thấy sự hòa nhập môi trường mới rất nhanh, trung bình tạo ra 2 cơ hội rõ rệt cho đồng đội trong mỗi trận đấu Ngoại hạng Anh.

Sau khi cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi hồi giữa tuần, HLV Klopp sẽ có được dàn quân sung sức sẵn sàng đá một trận ra trò trước MU.

Tỷ lệ châu Á: Liverpool chấp 1 3/4 (0: 1 3/4) - TX: 3 1/2

Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

Thông tin lực lượng

Liverpool: Joel Matip, Stefan Bajcetic, Andrew Robertson, Thiago Alcantara, Mac Allister và Diogo Jota bị chấn thương.

MU: Mason Mount, Lisandro Martinez, Casemiro, Amad Diallo, Malacia, Martial, Maguire, Lindelof vắng mặt vì chấn thương. Bruno Fernandes bị treo giò.

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.

MU: Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Shaw; McTominay, Amrabat, Mainoo; Antony, Hojlund, Rashford.

Bài liên quan
  • Cầu thủ bị đột quỵ, trận Bournemouth vs Luton bị hủy
    Khi tỉ số đang là 1-1, hậu vệ đội trưởng Tom Lockyer của Luton đột ngột gục xuống. Cầu thủ hai bên ngay lập tức chạy đến và trọng tài thổi còi cho trận đấu tạm ngưng. Sau hơn 20 phút, ban tổ chức thông báo hủy trận Bournemouth vs Luton
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool vs MU: Quỷ đỏ lành ít dữ nhiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO