Lisa và bạn trai hôn nhau hút 300 triệu lượt xem?

07/06/2024 10:26

Đoạn video quá mờ để có thể xác nhận liệu Lisa và bạn trai thiếu gia có cử chỉ tình cảm hay không, nhưng nó đã lan truyền trên mạng xã hội Weibo với hàng trăm triệu lượt đọc.

Hashtag “Lisa và tam thiếu gia hôn nhau” đang lan truyền trên Weibo với hơn 320 triệu lượt đọc và 32.000 lượt thảo luận, chiếm vị trí số một hotsearch bảng giải trí hôm 6/6.

Đoạn video cho thấy thành viên BlackPink tham dự sự kiện ở Monaco cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault và quản lý Alice. Mặc dù đã hơn một tuần kể từ sự kiện diễn ra, clip bất ngờ trở thành chủ đề nóng ở Trung Quốc.


Video khiến hashtag Lisa và tam thiếu gia hôn nhau” hút hơn 300 triệu lượt đọc trên Weibo. Video: Weibo.

Chủ nhân video khẳng định cả hai đã hôn nhau trong sự kiện khi gắn hashtag “Lisa và tam thiếu gia hôn nhau trong sự kiện”, kèm chú thích “họ thoái mái thể hiện tình yêu”. Tuy nhiên, video mờ nhòe, không gian tối nên khó có thể nhìn rõ hai người đang làm gì.

Hồi đầu tháng 5, giọng ca Money công khai xuất hiện cùng Frédéric Arnault tại sự kiện ra mắt đồng hồ kết hợp giữa Kith và Tag Heurer, tài trợ giải đua F1 Grand Prix 2024 ở Miami (bang Florida, Mỹ).

Cả hai nhiều lần bị fan bắt gặp hẹn hò như đi ăn tối tại nhà hàng Michelin, đến bảo tàng Musée Rodin ở Paris (Pháp)… Ca sĩ ngầm thừa nhận tình cảm khi chia sẻ bức ảnh check in tại địa điểm hai người bị bắt gặp.

Frédéric Arnault - con trai người giàu nhất thế giới - đồng hành cùng bạn gái trong nhiều sự kiện. Anh có bước thăng tiến trong sự nghiệp khi được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của Financière Agache - công ty cổ phần chuyên kiểm soát cổ phiếu của đế chế sở hữu 75 thương hiệu LVMH và tài chính của Dior. Cách đó ít tháng, Frédéric Arnault nhận chức CEO của Đồng hồ LVMH, giám sát ba thương hiệu đồng hồ của tập đoàn là Hublot, TAG Heuer và Zenith.

Lisa 27 tuổi, kém bạn trai 2 tuổi, hiện là CEO công ty LLOUD do cô thành lập. Cô mới công khai tài khoản TikTok, “nhá hàng” về dự án âm nhạc mới. Nhiều người suy đoán động thái này chuẩn bị cho việc phát hành album solo mới.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa và bạn trai hôn nhau hút 300 triệu lượt xem?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO