Lisa (BlackPink) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy'

18/08/2023 10:11

Sau bao nhiêu nghi vấn tình ái tan thành mây khói vì không đủ dữ liệu xác thực, cuối cùng “chân ái” của chủ nhân bản hit “Money” (tạm) được xác định là con trai của tỷ phú giàu nhì thế giới.

Người hát về tiền sóng đôi bên thiếu gia siêu giàu làm một bộ phận dư luận phấn khởi bình luận: “Gió tầng nào gặp mây tầng ấy”.

Người ta nói không sai: Lisa đang ở thời vàng son của cuộc đời. Trong lúc đời tư của cô “nóng” thì những thành tích vẫn không ngừng rộn ràng. Trong danh sách những nghệ sĩ được vinh danh trong Đại sảnh danh vọng châu Á 2023, có tên Lisa, BlackPink. Điều này không đến nỗi bất ngờ, bởi cô chính là người lập nhiều kỷ lục được xem kỳ tích đối với một nghệ sĩ châu Á.

Mới đây, Money chính thức vượt mốc 900 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ Kpop duy nhất có bài hát đạt thành tích này trong lịch sử.

Album đơn đầu tay Lalisa của cô đã bán được hơn 750.000 bản, kể từ khi phát hành, tháng 9/2021, giúp “bóng hồng” của con trai tỷ phú thế giới nhận được 3 chứng nhận bạch kim trên nền tảng Circle Chart.

Quay lại quá khứ mới thấy hào quang hôm nay của Lisa thật ngọt ngào. Trong 4 thành viên của nhóm Hắc Hường, Lisa bất lợi hơn cả vì cô là thành viên người nước ngoài (người Thái Lan) duy nhất. Mỹ nhân từng giành vị trí đầu tiên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn, trong quá khứ từng bị miệt thị ngoại hình, bị gọi là “đứa trẻ không cha”, thậm chí bị lừa tiền, bị doạ giết.

Ngay trong quan hệ nhóm, đã có lúc Lisa khiến người hâm mộ thương cảm khi ngồi dưới nền nhà cởi từng chiếc tất cho “công chúa” Jennie đang ngồi trên ghế, thản nhiên nói cười. Song bóng tối đã lùi lại và hào quàng chói sáng đã đến với Lisa, bởi cô ấy tài năng, xinh đẹp và nghị lực kiên cường.

Hãy nghe Lisa tâm sự khi ngồi ghế nóng show Thanh xuân có bạn của Trung Quốc năm 2020: “Tôi xa nhà đến một đất nước xa lạ, trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt, vượt rào cản ngôn ngữ. Nhiều khi tôi khóc một mình vì nhớ nhà. 5 năm là quãng thời gian dài, nhưng tôi không chọn bỏ cuộc”.

Vì không bỏ cuộc nên Lisa mới có ngày hôm nay rực rỡ. Cô là nhân vật chính trong câu chuyện tình đang “hot” nhất thế giới.

Lisa (BlackPink) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý gió tầng nào gặp mây tầng ấy-1
Lisa, ngoài cùng (bìa phải) thuở chưa thành Em gái quốc tế.

Bạn trai tin đồn của Lisa chắc chắn là “hoàng tử trong mơ” của bao cô gái trên Trái Đất này. Không chỉ là con trai của ông chủ đế chế hàng hiệu xa xỉ LVMH, Frédéric Arnault còn có sự nghiệp riêng ấn tượng, tài sản riêng đáng nể, đã thế còn có tài lẻ, chơi dương cầm, thành thạo 4 ngoại ngữ... Hỏi cô gái nào không mê?

Nhưng một “Idol” đình đám như Lisa cũng không kém cạnh. Nàng là giấc mơ của bao chàng trai. Cho nên, khi lộ những chứng cứ bằng hình ảnh khá thuyết phục cho mối quan hệ đặc biệt giữa Lisa và Frédéric Arnault, Giám đốc điều hành thương hiệu đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ, TAG Heuer, người hâm mộ thích thú đẩy thuyền: “Gió tầng nào gặp mây tầng ấy”.

Mặc cho hai người không lên tiếng thừa nhận hay đính chính về mối quan hệ đặc biệt, người ta vẫn cố gắng bình luận để mong anh đọc được: “Lisa tài năng và xinh đẹp, hãy đối xử tốt với cô ấy”.

Lisa chọn im lặng song cô vẫn hồn nhiên xả ảnh khoe tuổi xuân phới phới, khoe sự vui vẻ, thăng hoa của bản thân.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Lisa đã đưa một thông điệp liên quan đến chuyện đời tư hôm nay: “Hiện tại, tôi suy nghĩ về hạnh phúc của mình hơn là của ai khác. Vì vậy, tôi thành thật với hạnh phúc của mình miễn là nó không gây hại cho người khác”.

Chủ nhân hit Money năm nay 26 tuổi. Cô một mình khăn gói sang Hàn Quốc khi mới 14 tuổi. BlackPink đã tròn 7 tuổi. Lisa đã trở thành thành viên nổi tiếng nhất Hắc Hường. Đã đến lúc cô dành thời gian để nghĩ về hạnh phúc riêng tư.

Lisa (BlackPink) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý gió tầng nào gặp mây tầng ấy-2
Chụp ảnh cùng cả nhóm Hắc Hường nhưng nhìn trang phục của con trai tỷ phú đủ biết chàng thiên vị nàng nào. Cách tạo dáng của Lisa cũng ra dáng "đánh dấu chủ quyền".

Yêu tỷ phú, không phải “sướng toàn tập”

Từ chuyện tình “gió tầng nào gặp mây tầng đó” của Lisa- Frédéric Arnault, nhiều người lại nhớ đến tình yêu đẹp giữa cô đào bốc lưả từng được đề cử giải Oscar Salma Hayek và Francois-Henri Pinault, cũng là một tỷ phú hàng hiệu.

Hai người kết hôn năm 2009, đến nay họ vẫn hạnh phúc, tay trong tay ở nhiều sự kiện lẫn đời thường. Dù có “bờ vai” vững chắc nương tựa, Salma Hayek không ngừng lao động. Cô vẫn tham gia các dự án phim ảnh. Chồng cô nói, muốn được xem phim cô đóng và không thích những phụ nữ lười lao động. Cách đây vài tháng, mỹ nhân không tuổi lọt vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2023 do tạp chí Time vinh danh.

Nữ diễn viên gốc Mexico nỗ lực không ngưng nghỉ nhưng định kiến vẫn không chịu buông tha. Một bộ phận dư luận cho rằng Salma Hayek lấy chồng vì tiền chứ không phải vì tình yêu, khiến người đẹp từng phải phân bua: “Lúc quen nhau, tôi không biết anh ấy là ai…”.

Lisa (BlackPink) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý gió tầng nào gặp mây tầng ấy-3
Salma Hayek và chồng tỷ phú vẫn mặn nồng sau nhiều năm chung sống.

Trở lại chuyện tình đang nóng của Lisa BlackPink. Dù bao bằng chứng thuyết phục thì sự thuyết phục nhất vẫn đang bỏ ngỏ, bởi người trong cuộc chưa xác nhận.

Ngay khi chuyện tình đã rõ mười mươi thì vẫn cần sự thử thách của thời gian. Liệu họ có đi được đường xa như cặp đôi Salma Hayek- Francois-Henri Pinault hay không, tương lai trả lời. Nhưng cứ nhìn Salma Hayek sẽ thấy, lấy tỷ phú không phải chỉ ăn chơi, tiêu xài, mỹ nhân vẫn cứ phải lao động và cố gắng.

Ngay lúc này, khi chuyện tình vẫn đang trong trạng thái mập mờ, Lisa cũng đã chịu áp lực lớn. Cô vốn đã nổi như cồn nhưng bây giờ nhất cử nhất động của mỹ nhân người Thái lại càng bị “chăm sóc”.

Đã chịu chi cho dịch vụ phòng chờ máy bay siêu sang, đảm bảo riêng tư cao độ, hình ảnh ngồi bên chàng vẫn bị lọt ra ngoài. Cũng may cả hai có ý thức cắm cúi xem điện thoại chứ không phải liếc mắt tình tứ hay trao nhau nụ hôn.

Có khi Lisa lúc này lại mong là cô gái bình thường, con trai tỷ phú cũng mong là kẻ vô danh để được tự do yêu đương dưới bầu trời rộng lớn.

Lisa (BlackPink) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý gió tầng nào gặp mây tầng ấy-4
Dù chịu bao áp lực từ công việc và đời riêng, Lisa vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, có phần thơ ngây.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (BlackPink) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO