Người hâm mộ BlackPink bày tỏ thất vọng vì Lisa chỉ cảm ơn fan riêng của cô trong bài đăng mới trên trang cá nhân.

Ngày 30/6, Lisa lên Instagram để bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ về thành công của đĩa đơn Rockstar.

Tôi rất vui mừng vì cuối cùng tôi cũng có thể chia sẻ đĩa đơn Rockstar mới của mình với các bạn. Tôi đã thực hiện dự án này được một thời gian và tôi rất vui trong quá trình chuẩn bị nó.

Cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn và tôi thực sự hạnh phúc được ăn mừng điều này cùng với các bạn. Cảm ơn nhóm RCA Records và We Are Loud đã biến điều này thành hiện thực.

Cảm ơn Lilies (fan riêng của Lisa) vì đã yêu thương và ủng hộ. Đã 3 năm kể từ bài hát cuối cùng của tôi nên tôi thích kỷ nguyên Rockstar nhiều như tôi. Tái bút, đây mới chỉ là khởi đầu! Sẽ còn nhiều nữa nên hãy chú ý theo dõi nhé!”, Lisa viết.

Lisa (BlackPink) gây thất vọng-1Lisa (BlackPink) gây thất vọng-2
Lisa gây tranh cãi vì chỉ nhắc đến fan riêng trong bài đăng mới trên Instagram. Ảnh: IG.

Bài đăng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, với hơn 5,6 triệu lượt Thích chỉ sau 24 giờ. Bên cạnh những lời chúc mừng, không ít người thất vọng vì Lisa chỉ nhắc đến fan riêng mà bỏ qua những người ủng hộ BlackPink.

Ở phần bình luận, vô số lời chất vấn để lại: “Chỉ Lilies thôi sao? Blink cũng ủng hộ bạn mà?”, “Tại sao không có Blink?”, “Còn Blink thì sao?”…

Trên X (trước đây là Twitter), một bài đăng nhận được hơn 642.000 lượt xem và hơn 9.000 lượt Thích có nội dung: “Đây thực sự là lần đầu tiên cô ấy nói ‘Lilies” chứ không phải ‘Blink’, nhưng tôi hy vọng cô ấy biết Blink cũng ở đó ủng hộ cô ấy”.

Có người hâm mộ thậm chí chia sẻ video buồn đến mức bật khóc trước hành động phân tách fan chung và fan riêng.

Một số ý kiến cho rằng công nhận cả Blink và Lilies sẽ là cử chỉ tinh tế, nhất là khi fan BlackPink cũng dành nhiều tâm huyết để ủng hộ đĩa đơn mới của Lisa.

Thông điệp mới từ Lisa còn làm dấy lên suy đoán về tương lai của BlackPink. Một bộ phận cho rằng đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự kết thúc hoạt động nhóm.

Bên cạnh đó, không ít người bênh vực Lisa với lập luận Blink cũng có thể là Lilies nếu họ ủng hộ hoạt động solo của người đẹp Thái Lan.

“Giờ Lisa là nghệ sĩ solo. Vì vậy, tất cả Blink yêu thích Lisa cũng trở thành Lilies. Blink là tên cộng đồng fan của nhóm và nó vẫn tiếp tục khi họ hoạt động nhóm. Nhưng khi solo, cộng đồng fan sẽ là Lilies, bao gồm tất cả người hâm mộ yêu thích Lisa”, một bình luận nhận được nhiều sự tán thành.

Lisa (BlackPink) gây thất vọng-3
Một số người hâm mộ lo lắng ngày tan rã của BlackPink không còn xa.

Lisa chọn cách im lặng giữa lúc cộng đồng mạng bị chia rẽ. Trong khi đó, Rosé là thành viên duy nhất phản hồi bài đăng của em út: "Tự hào về em, cô gái của tôi".

Về phía Rockstar, video ca nhạc nhận hơn 53 triệu lượt xem trên YouTube sau 3 ngày phát hành.

Theo truyền thông Hàn Quốc, BlackPink tập trung vào các hoạt động riêng lẻ trong năm 2024 và chưa có kế hoạch tái xuất với tư cách nhóm nhạc nữ.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (BlackPink) gây thất vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO