Lisa BLACKPINK được 'fan cứng' trao tặng huy chương Marathon

Ngọc Lý (T/H)| 26/08/2023 14:28

Chàng trai giành huy chương Marathon ở 6 thành phố lớn trên thế giới để dành tặng Lisa.

Được biết, fanboy của Lisa có tên là Ninoy đến từ Thái Lan. Anh đã tham gia khoảng 30 concert của BLACKPINK trên khắp thế giới, trong đó có cả show diễn ở Việt Nam tháng 7 vừa qua.

Nguồn: Twitter Ninoy.

Trong đoạn clip, Lisa cũng nhận ra chàng fanboy cứng từng động viên mình qua các banner trong những buổi concert của nhóm. Sau đó, Ninoy không ngần ngại trao tặng em út BLACKPINK chiếc vòng cổ 'vô giá' ngay tại soundcheck concert ở San Francisco vừa qua.

Theo đó, đây là kỷ niệm chương 'Six Star Finishers', chỉ đạt được khi chiến thắng 6 giải marathon lớn nhất thế giới ở Boston, Tokyo, New York, Chicago, Berlin và London. Ngoài những chuyến hành trình chinh phục huy chương danh giá, Ninoy cũng dành thời gian đi vòng quanh thế giới để gặp gỡ Lisa trong các chuyến lưu diễn toàn cầu.

z4637844938824_7612a5e376356767fda00b3ec91447ce.jpg
Tấm kỷ niệm chương danh giá cùng lightstick BLACKPINK được chàng trai đăng tải. Nguồn: Twitter Ninoy.

Video trao quà cho Lisa cũng được Ninoy đăng tải trên trang Twitter cá nhân với dòng trạng thái: "Vừa hoàn thành marathon ở London và nhận kỷ niệm chương, tôi liền đi thẳng xuống Mexico, giờ đây mới thành công tặng em ấy ở San Francisco. Tổng cộng 30 concert và hơn 40 banner trong khoảng thời gian vừa qua. Hoàn hảo! Nhìn xem em ấy vui chưa kìa” 

"Đây chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt nhất world tour này. Có nhiều người luyện tập cả đời để đạt được huy chương, nhưng đối với tôi, tôi chạy và giành lấy nó cho Lisa." , Ninoy nói thêm.

Cộng đồng người hâm mộ đều để lại bình luận thán phục dành cho chàng fanboy của Lisa. Không chỉ bởi sự nỗ lực và giỏi giang, Ninoy còn có tấm lòng chân thành và trái tim ấm áp khi dành tặng món quà vô cùng quý giá đến thần tượng của chính mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa BLACKPINK được 'fan cứng' trao tặng huy chương Marathon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO