Lisa (BlackPink) diện trang phục táo bạo

27/01/2024 16:48

Lisa có sân khấu trình diễn solo sau sự kiện gây tranh cãi ở Crazy Horse Paris. Nữ thần tượng nhóm BlackPink được khán giả cổ vũ nhiệt tình và được phu nhân tổng thống Pháp ưu ái.

Lisa (BlackPink) có buổi biểu diễn tại Gala Le Gala des Pièces Jaunes 2024 - sự kiện từ thiện thường niên nổi tiếng của Pháp ngày 26/1 (giờ địa phương).

Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt vì đánh dấu sự trở lại của nữ thần tượng tại địa điểm chứng kiến ​​màn trình diễn khó quên của BlackPink cuối năm 2022 trong chuyến lưu diễn Born Pink World Tour. Đây cũng là sân khấu solo đầu tiên của Lisa sau 5 đêm diễn tại quán bar thoát y Crazy Horse ở Paris.

Diện bộ trang phục vàng bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu, Lisa thu hút nhờ thần thái và phong cách. Nữ thần tượng trình diễn bản hit Money, Sexy girl cùng DJ Snake.


Lisa (BlackPink) diễn Money dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Pháp. Video: X.

Cuối đêm diễn, cô được phu nhân tổng thống Pháp - Brigitte Macron - ưu ái dắt tay vào vị trí trung tâm khi chụp ảnh kỷ niệm.

Sau khi từ chối ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Lisa chưa có nhiều hoạt động cá nhân nổi bật. Cô chủ yếu dành thời gian đi lại giữa Hàn Quốc - Thái Lan - Pháp. Nhiều người tin rằng nữ thần tượng sẽ có nhiều công việc ở Pháp khi nhận được sự hậu thuẫn từ bạn trai tin đồn - Frédéric Arnault - con trai của Bernard Arnault, CEO của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Tag Heuer và là người giàu thứ hai thế giới, theo Forbes. Gần đây, nhiều người bắt gặp Lisa và Frédéric Arnault có buổi hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng Thái Lan ở Pháp.

Vogue Thái nghi vấn Lisa sẽ góp mặt trong sê-ri The walking dead. Theo đó, tài khoản của sê-ri đình đám nhấn theo dõi nữ idol gốc Thái trên Instagram, thời gian đoàn phim tới Paris quay phim trùng khớp với thời điểm Lisa ở Pháp. Ngoài ra, nam diễn viên Norman Reedus (đóng vai Daryl) cũng ngồi cùng hàng ghế và trò chuyện với Lisa khi tới xem trận đấu giữa PSG và Newcastle thuộc khuôn khổ Champions League.

Hồi tháng 10/2023, Lisa bí mật đến Việt Nam mua sắm cùng bạn thân và chị họ. Nữ diễn viên Thái Lan Diana Flipo – bạn thân Lisa – tiết lộ nữ thần tượng đã có khoảng thời gian hạnh phúc tại Việt Nam:

“Tôi nghĩ cô ấy hạnh phúc trong chuyến đi đến Việt Nam vì không có vệ sĩ, chỉ có 5 cô gái chúng tôi. Lisa nói rằng cô ấy chưa bao giờ có cơ hội làm những việc như thế này trong suốt thời niên thiếu, được đi du lịch, mua sắm cùng bạn bè. Tôi cảm thông với cô ấy. Điều gì cũng phải có sự đánh đổi”.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (BlackPink) diện trang phục táo bạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO