Lionel Messi tiết lộ sự thật phũ phàng ở PSG

H. Long| 24/06/2023 14:18

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh BeIN Sports, Lionel Messi thừa nhận mối quan hệ của mình và cổ động viên (CĐV) Paris Saint Germain (PSG) rạn nứt ngay trong những ngày đầu ở đội bóng.

Lionel Messi đã quyết định rời PSG để gia nhập Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Một trong những nguyên nhân khiến El Pulga rời CLB thành Paris là việc anh chịu quá nhiều sức ép vì sự phản đối của CĐV đội bóng.

Lionel Messi tiết lộ sự thật phũ phàng ở PSG - 1

Messi thừa nhận bị CĐV PSG đối xử tệ ngay từ những ngày đầu tiên gia nhập CLB (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, từ lâu, mối quan hệ của Messi và CĐV đội bóng nhà giàu nước Pháp đã rạn nứt, tới mức không thể cứu vãn. Đó là lý do họ không ngần ngại ném về phía anh những ngôn từ miệt thị, xúc phạm

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh BeIN Sports, siêu sao người Argentina cho biết: "Lúc đầu, mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ CĐV đội bóng. Nhưng mọi thứ dần dần thay đổi. Giữa tôi và CĐV PSG dần dần có khoảng cách nhất định.

Đây không phải là điều tôi mong đợi khi tới đây. Tôi đến Paris vì thích PSG và có nhiều bạn bè ở nơi đây. Tôi dường như có thể dễ dàng thích nghi ở PSG hơn bất kỳ nơi nào khác.

Tuy nhiên, một bộ phận CĐV PSG liên tục la ó, xúc phạm tôi. Đáng buồn là cả Neymar và Mbappe cũng bị đối xử như vậy. Dù sao, tôi chỉ giữ ký ức về những người ủng hộ mình".

Lionel Messi tiết lộ sự thật phũ phàng ở PSG - 2

Messi chịu sức ép lớn trong thời gian cuối ở PSG (Ảnh: Getty).

Trước khi Messi ra đi, Thierry Henry từng phải lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ ở Barcelona. Anh nói: "Thật xấu hổ khi nghe những tiếng la ó từ khán đài sân Công viên các Hoàng tử. Họ không thể chỉ trích cầu thủ hay nhất thế giới được".

Sau hai mùa giải thi đấu cho PSG, Messi đã ra sân 75 trận và ghi 32 bàn thắng, đóng góp 35 đường kiến tạo thành bàn. Sau khi rời Paris, siêu sao số 10 đã từ chối sang Saudi Arabia để tới đầu quân cho Inter Miami với mức lương 54 triệu USD mỗi năm. Cầu thủ này dự kiến sẽ ra mắt CLB mới trong trận đấu với Cruz Azul vào ngày 21/7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi tiết lộ sự thật phũ phàng ở PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO