Lionel Messi lên tiếng sau khi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp

H. Long| 16/06/2023 12:26

Messi bày tỏ sự phấn khích sau khi ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp giúp đội tuyển Argentina hạ gục Australia vào tối qua (15/6).

Đội tuyển Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu với Australia tại Bắc Kinh vào tối 15/6. Trong đó, Messi khiến khán giả nức lòng khi ghi bàn thắng mở tỷ số ở giây thứ 79.

Lionel Messi lên tiếng sau khi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp - 1

Messi ghi bàn nhanh nhất trong sự nghiệp trong trận đấu với Australia. Bàn thắng của El Pulga được thực hiện ở giây thứ 79 (Ảnh: Getty).

Theo thống kê, đây là bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp của Messi. Dữ liệu thể thao của Gracenote chỉ ra rằng, siêu sao số 10 đã ghi bàn trong tất cả những phút trong trận đấu, chỉ trừ 60 giây đầu tiên. Trong đó, thời gian phút 87 chứng kiến nhiều bàn thắng nhất của El Pulga với 16 pha lập công.

Sau trận đấu với Australia, Messi tỏ ra vô cùng phấn khích: "Chúng tôi luôn muốn tận hưởng cùng nhau với tư cách đội tuyển quốc gia. Thật khó để thi đấu dưới thời tiết nóng nực và độ ẩm cao nhưng trên hết, chúng tôi vẫn tiến về phía trước với chung một ý chí.

Chúng tôi sẽ phải nghĩ tới những điều sẽ xảy ra tiếp theo. Một chu kỳ mới của bóng đá Argentina đang bắt đầu. Chúng ta không thể ngồi lại nhìn nhận những gì đã xảy ra".

Trong khi đó, thủ thành Emiliano Martínez tán dương đồng đội: "Messi đã mang tới cho chúng ta mọi thứ với tư cách cầu thủ bóng đá. Thật vui khi được theo dõi anh ấy thi đấu. Đó là cầu thủ ở đẳng cấp khác so với phần còn lại".

Lionel Messi lên tiếng sau khi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp - 2

Messi tạo nên cơn sốt khủng khiếp ở Trung Quốc (Ảnh: Getty).

Trong những năm qua, Messi đã tạo ra cơn sốt lớn ở Trung Quốc. Các cổ động viên không ngừng săn đón khiến cho El Pulga và các đồng đội không thể ra ngoài khách sạn. Từ khóa "Messi" trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Thậm chí, ở trận đấu với Australia, không ít cổ động viên Trung Quốc đã lao xuống sân để được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt.

Trước đó, Messi cũng tạo ra cơn sốt sau khi gia nhập Inter Miami. Trang Instagram của đội bóng này đã tăng tới 7 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng một tuần họ thông báo chiêu mộ thành công El Pulga (lên mức 8 triệu lượt theo dõi). Giá vé trong những trận đấu của Inter Miami cũng tăng lên 1000%.

Sau trận đấu với Australia, Messi sẽ không sang Indonesia cùng toàn đội. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ đi du lịch, trước khi ra mắt CLB Inter Miami vào đầu tháng 7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi lên tiếng sau khi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO