Lionel Messi bị tố có thái độ huênh hoang, lộ bản chất thật

H. Long| 27/11/2023 21:51

Cựu danh thủ Jerome Rothen cho rằng Messi đã lộ bản chất thật khi là cầu thủ huênh hoang, vênh váo sau khi vô địch World Cup 2022.

Messi đã hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của đời cầu thủ khi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina. Sau giải đấu đó, ngôi sao người Argentina đã rời PSG để sang thi đấu ở Inter Miami.

Lionel Messi bị tố có thái độ huênh hoang, lộ bản chất thật - 1

Sau khi bị khiêu khích, Messi đã "dạy dỗ" Rodrygo (Ảnh chụp màn hình).

Đáng chú ý, trong thời gian qua, Messi càng dễ nổi nóng hơn. Mới đây, trong trận đấu giữa Argentina và Brazil, El Pulga đã to tiếng với Rodrygo và gọi cầu thủ là "thằng nhóc con" sau khi bị khiêu khích trước.

Bình luận về Messi, cựu danh thủ Jerome Rothen đã có thái độ khác sau khi vô địch World Cup 2022. Anh đánh giá siêu sao số 10 ngày càng huênh hoang và vênh váo hơn.

Jerome Rothen chia sẻ: "Khi nói về thái độ của cầu thủ Argentina, chúng ta thấy họ toàn gây sự trước. Thậm chí, giờ đây, Messi còn là người nổi nóng đầu tiên. Trước đây, Messi luôn xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh một cầu thủ với giao diện ấm áp, thân thiện.

Nhưng giờ đây, cậu ta lại ra vẻ huênh hoang sau khi vô địch World Cup. Đó mới là bản chất thật của Messi. Mọi người đã được nhìn thấy con người thật của cậu ta.

Lionel Messi bị tố có thái độ huênh hoang, lộ bản chất thật - 2

Rothen dùng lời lẽ cay nghiệt để chỉ trích Messi (Ảnh: Getty).

Giờ đây, không ai chạm được vào Messi nữa. Mỗi khi bị va chạm, cậu ta sẽ dùng lại câu nói với Rodrygo: "Này! Tôi là nhà vô địch thế giới đấy". Người Argentina luôn vậy. Họ chỉ thỏa mãn khi vượt qua người khác. Làm ơn hãy cư xử đẳng cấp hơn đi!".

Trong thời gian thi đấu cho PSG, Messi từng nhiều lần bị Rothen chỉ trích. Hồi tháng 3, cựu danh thủ PSG cho rằng siêu sao người Argentina thường xuyên mất tích trong các trận đấu lớn. Sau đó, Rothen khẳng định El Pulga không xứng đáng giành Quả bóng vàng 2023.

Rothen chia sẻ: "Đó là danh hiệu đáng xấu hổ với Messi. Với tôi, Haaland mới xứng đáng. Từ tháng 8/2022 đến tháng 6/2023, tiêu chí nào đánh giá Messi tốt hơn người khác? Về cơ bản là không có.

Nếu nói về danh hiệu, Messi xếp sau cả Haaland kể cả khi đã vô địch World Cup. Haaland đã giành được mọi thứ cùng Man City. Bạn không thể lấy World Cup làm tiêu chí bởi Haaland là người Na Uy (không được dự World Cup)".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi bị tố có thái độ huênh hoang, lộ bản chất thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO