Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng, hạ màn cuộc đua trụ hạng

11/08/2023 15:00

Đà Nẵng mất quyền tự quyết sau trận thua trước Sông Lam Nghệ An. Đà Nẵng phải thắng đậm trước Khánh Hòa và chờ kết quả giữa Bình Dương vs TP Hồ Chí Minh để có thể lách qua khe cửa hẹp trụ hạng.

Trận thua đáng thất vọng trước Sông Lam Nghệ An ngay trên sân nhà Hòa Xuân khiến Đà Nẵng bị các đối thủ TP.HCM và Bình Dương tạo khoảng cách đến 3 điểm trong cuộc đua trụ hạng. Trận thua bạc nhược đó khiến Đà Nẵng từ đội nắm nhiều lợi thế nhất lại đánh mất quyền tự quyết trong vòng cuối.

khanh-hoa-1.jpg
Đà Nẵng nhiều khả năng xuống chơi giải hạng Nhất 2024

2 đối thủ cạnh tranh là Bình Dương và TP.HCM sẽ gặp nhau ở vòng cuối, cả 2 đội chỉ cần 1 điểm để chính thức trụ hạng. Do đó, cơ hội trụ hạng của Đà Nẵng gần như đã chấm dứt sau trận thua Sông Lam Nghệ An. Và trận đấu với Khánh Hòa tại Nha Trang có thể là lời chia tay cuối của nhà cựu vô địch V-League trước khi xuống hạng.

Về phía Khánh Hòa, họ đã chính thức trụ hạng và không còn nhiều động lực thi đấu. Bằng chứng là họ dễ dàng bị Bình Dương hủy diệt với tỷ số 0-3 ở trận trước. Nếu không thể đánh bại Khánh Hòa ở trận đấu tới, Đà Nẵng sẽ chẳng có lý do gì để tiếc nuối khi không thể trụ lại hạng đấu cao nhất Việt Nam.

Trận đấu giữa Khánh Hòa và Đà Nẵng diễn ra lúc 17h ngày 11/8 trên sân 19-8 (Khánh Hòa).

Xem trực tiếp trận đấu tại TV360 , FPT Play  hoặc xem tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Đà Nẵng, hạ màn cuộc đua trụ hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO