Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Pohang Steelers tại AFC Champions League

MINH PHONG| 20/09/2023 11:00

Link xem trực tiếp Hà Nội FC và Pohang Steelers tại AFC Champions League 2023-2024 sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 20.9.

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Pohang Steelers tại AFC Champions League
Hà Nội FC gặp Pohang Steelers tại AFC Champions League. Ảnh: FPT Play

Câu lạc bộ Hà Nội sẽ chạm trán Pohang Steelers trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận mở màn tại vòng bảng AFC Champions League 2023-2024.

Đây là thử thách lớn với thầy trò huấn luyện viên Bandovic, bởi Pohang Steelers đang xếp thứ 2 trong danh sách những câu lạc bộ đăng quang cúp C1 châu Á nhiều nhất (3 lần), chỉ sau Al Hilal của Saudi Arabia (4 lần).

Đại diện Hàn Quốc sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và chuyên môn cao, có thể kể đến như Hwang In-jae, Kim Jun-ho, Park Seung-wook, Goh Young-joon hay Kim Seung-dae...

Ngoài ra, các ngoại binh cũng đều sở hữu lí lịch khủng và có màn thể hiện tương xứng với những gì họ được chi trả. Trên hàng công của Pohang Steelers còn có tiền đạo Zeca - ngôi sao người Brazil ghi đến 10 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Để chuẩn bị cho đấu trường châu lục, Hà Nội FC cũng "chơi lớn" khi mang về những bản hợp đồng chất lượng như Le Tallec, Tagueu hay Brandon Wilson.

Đội bóng Thủ đô lần đầu tiên trong lịch sử đầu tư chiêu mộ đủ số ngoại binh, nhằm tránh thua thiệt các đối thủ khác cùng bảng đấu. Họ có thể ra sân với đầy đủ 6 cầu thủ ngoại và 5 thành viên nội còn lại đều là các tuyển thủ quốc gia.

Mục tiêu của Hà Nội FC là có một kết quả thuận lợi trước Pohang Steelers để dần thực hiện hoá giấc mơ vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Pohang Steelers sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 20.9 và trực tiếp trên FPT Play.Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Pohang Steelers tại AFC Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO