Liên đoàn bóng đá Campuchia quan tâm HLV Park Hang Seo

Thanh Vũ| 12/07/2024 16:15

Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) đang quan tâm và bày tỏ mong muốn kí hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang Seo

Liên đoàn bóng đá Campuchia quan tâm HLV Park Hang-seo
Huấn luyện viên Park Hang Seo nhận sự quan tâm từ Liên đoàn bóng đá Campuchia. Ảnh: Thanh Vũ

Theo hãng tin KBS (Hàn Quốc), FFC đã nỗ lực tiếp xúc thuyết phục ông Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này suốt 2 tháng qua.

FFC đã đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên, phía huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn tỏ ra thận trọng trước khả năng có thể dẫn dắt một đội tuyển quốc gia khác là Ấn Độ.

Những năm qua, tuyển Campuchia bắt đầu có sự đầu tư mạnh mẽ. Đội tuyển nước này từng gây tiếng vang khi kí hợp đồng với cựu danh thủ huyền thoại của bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda cho vị trí huấn luyện viên trưởng. Tuy nhiên, Honda cũng chưa mang lại thành tích nào đáng kể cho bóng đá Campuchia.

Tuyển Campuchia đang đứng hạng 180 trên bảng xếp hạng FIFA.

FFC tin rằng, ông Park Hang Seo có thể giúp tuyển Campuchia có những bước nhảy vọt như ông đã từng làm với bóng đá Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang Seo đang làm cố vấn cho câu lạc bộ Bắc Ninh ở giải hạng Nhì. Tuy nhiên, ông Park vẫn muốn trở lại công tác huấn luyện.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn ông Park là ứng viên tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan và Hàn Quốc. Tuy nhiên, 2 đội tuyển này đã bổ nhiệm được những huấn luyện viên phù hợp.

Mới đây nhất, ông Park cũng vừa xuất hiện trong danh sách những "chiến lược gia" có thể dẫn dắt tuyển Ấn Độ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn bóng đá Campuchia quan tâm HLV Park Hang Seo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO