Lịch thi đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh

14/04/2024 10:47

Với việc chỉ hơn kém nhau 1 điểm, cuộc đua vô địch giữa Liverpool, Arsenal, và Man City sẽ gay cấn hơn bao giờ hết.

Tottenham đến làm khách trên sân St. James' Park của Newcastle, "Gà Trống" đang hưng phấn khi bước chân vào top 4 và "đá văng" Aston Villa xuống vị trí thứ 5. Nhưng với phong độ lên xuống thất thường, Son và đồng đội có thể giành 3 điểm trên sân khách.

Vòng 33, cả 3 đội top đầu đều gặp những đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều.

Cụ thể, Man City sẽ tiếp đón đội bóng đang đua trụ hạng là Luton. Man City được dự đoán sẽ không khó để giành ba điểm vì sự chênh lệch đẳng cấp và lợi thế sân nhà.

screenshot-33-.png

Tương tự, Liverpool sẽ chạm trán Crystal Palace - đối thủ cũng đang đua trụ hạng. Thật khó để Crystal Palace ngăn cản chủ nhà Liverpool vào lúc này.

Arsenal gặp khó khăn hơn một chút, khi đối thủ của họ là Aston Villa - đối thủ đang đua top 4. Đây thực sự là thử thách với Arsenal, nhưng các CĐV tin rằng "pháo thủ" sẽ giành chiến thắng. Thầy trò HLV Mikel Arteta đang sở hữu phong độ quá ấn tượng ở mùa bóng năm nay. Ở trận tứ kết lượt đi cúp C1 vừa rồi, Arsenal vừa có trận hòa 2-2 trước Bayern Munich.

Bài liên quan
  • Bảng xếp hạng vòng 32 Ngoại hạng Anh
    Liverpool không thể đánh bại MU trên "thánh địa" Old Trafford. Với 1 điểm, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chấp nhận rơi xuống vị trí thứ 2; Tottenham đẩy Aston Villa khỏi top 4 khi có chiến thắng dễ dàng trước Nottingham Forest.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO