Lịch thi đấu vòng 30 giải Ngoại hạng Anh 2023/2024

29/03/2024 09:20

Man City tiếp đón Arsenal trên SVĐ Etihad, trận đấu quyết định ngôi đầu bảng khi top 3 Arsenal, Liverpool và Man City chỉ hơn kém nhau 1 điểm.

Trận đấu giữa Newcastle và West Ham là trận đấu mở màn cho vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.

Newcastle vẫn là đội trội hơn hoàn toàn. Trong 9 trận đối đầu gần nhất, Newcastle chỉ thua đúng 1 lần trước West Ham. Dù thế, đội khách West Ham đã bất bại trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới sân St. James’ Park. Với việc lực lượng của Newcastle gặp phải những tổn thất nghiêm trọng, West Ham có thể hướng tới mục tiêu giành điểm ở trận đấu tới.

Thời điểm hiện tại, Spurs đang đứng thứ 5 với 53 điểm sau 28 trận đã đấu. Họ đang rất cần một tấm vé vào top 4, nhưng đây không phải là điều đơn giản. Bởi trên BXH Ngoại hạng Anh, Gà trống đang kém Aston Villa tới 3 điểm và đang bị Man United áp sát. Vì thế để thực hiện mục tiêu đề ra, Tottenham cần phải thi đấu tập trung hơn và không thể để sẩy chân trước một Luton nhỏ bé.

lich_thi_dau-nha.jpg

Aston Villa sẽ cần giành trọn 3 điểm tối đa trong cuộc tiếp đón Wolves. Tuy nhiên, họ vẫn còn 1 trở ngại mang tên "quá khứ". Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Aston Villa chỉ có thể mang về 2 trận hòa và để thua đến 4 lần. Chiến thắng gần nhất của họ trước Wolves đã diễn ra từ tận ngày 12/12/2020.

Mùa giải năm ngoái, Arsenal đã để mất chức vô địch vào tay Man City một cách đầy đáng tiếc. Năm nay, Pháo thủ vẫn là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất, thậm chí còn đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng, chính vì vậy, chắc chắn họ không muốn lặp lại kịch bản cũ.

Ở thời điểm hiện tại, cả Arsenal và Man City đều đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng và hơn kém nhau vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, trận đấu này còn mang tính chất then chốt có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện cuộc đua vô địch.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 30 giải Ngoại hạng Anh 2023/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO