Lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023: Chờ đợi sự tỏa sáng của những tân binh

23/06/2023 10:39

Sau khi tạm nghỉ nhường chỗ cho FIFA Days tháng 6, Night Wolf V-League 2023 sẽ trở lại vào cuối tuần này với vòng 12, cùng nhiều trận đấu hấp dẫn.

Vòng 12, vòng đấu áp chót giai đoạn 1 Night Wolf V-League 2023 có các cặp đấu hấp dẫn, trong đó tâm điểm trên sân Thiên Trường với cuộc đọ sức giữa Nam Định và Thanh Hóa là trận đấu mở màn cho V-League sau thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho FIFA Days.

Sau khởi đầu mùa giải ấn tượng, đội bóng thành Nam đang có dấu hiệu hụt hơi, trong khi đó đội bóng xứ Thanh vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng. Nếu không thể giành chiến thắng hoặc ít nhất có 1 điểm trong trận đấu này, Nam Định nhiều khả năng sẽ bị đánh bật khỏi top 8 sau giai đoạn 1 và phải rơi xuống nhóm tranh vé trụ hạng.

thanhhoa-namdinh-2022-20191012.jpg
Nam Định và Thanh Hóa cần có điểm ở trận đấu này

Về phía Thanh Hóa, sau trận thua đầu tiên trước Công An Hà Nội, khiến cho khoảng cách giữa 2 đội đầu bảng chỉ còn 1 điểm. Nếu thi đấu không tốt ở trận đấu này, đội bóng xứ Thanh dễ dàng đánh mất ngôi đầu bảng.

vleague-3.png
Lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023

Cũng trong buổi tối 24/6, CLB Công an Hà Nội có trận đấu trên sân nhà tiếp Hà Tĩnh vào 19h15. Đang trong mạch phong độ rất cao với 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất, trong đó có việc quật ngã đội đầu bảng Thanh Hóa ngay trên sân khách, đại diện ngành Công an hứa hẹn sẽ tiếp tục giành 3 điểm trọn vẹn để đua vô địch.

Chuyến làm khách của Hà Nội FC trên sân Khánh Hòa vào 17h ngày 25/6. Đây được dự báo là màn chạm trán khó khăn cho đội bóng Thủ đô, khi họ thua 2 và hòa 1 ở 3 trận sân khách gần nhất. Khi tiền đạo Văn Quyết vẫn phải bị treo giò thì Hùng Dũng đã có thể cùng Hà Nội FC thi đấu. Trận đấu này có thể đánh dấu sự trở lại của Hà Nội FC trên đường đua giành chức vô địch.

Ra sân muộn nhất vòng này là Viettel FC và Bình Dương, hai đội đối đầu vào 19h15 ngày 25/6 trên sân Hàng Đẫy. Người hâm mộ đang rất háo hức chờ xem tân binh người Ai Cập - Mohamed Essam của Viettel sẽ ra mắt thế nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023: Chờ đợi sự tỏa sáng của những tân binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO