Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (1/3)

Tuyết| 01/03/2024 14:16

Bán kết 1 ở nội dung của nữ là cuộc chạm trán duyên nợ giữa Long An và Binh chủng Thông tin. Đối với nam là trận derby quân đội giữa Biên Phòng và Thể Công.

Tâm điểm của sự chú ý sẽ hướng về cặp đấu nhiều duyên nợ giữa Binh chủng Thông tin và VTV Bình Điền Long An - 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất làng bóng chuyền nữ Việt Nam. Đây cũng là màn so tài giữa 2 "nhạc trưởng" của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - chuyền hai Lâm Oanh và chuyền hai Kim Thoa.

Xét về tương quan lực lượng, HLV Phạm Minh Dũng đang có trong tay những nhân tố nổi trội hơn. Chủ công người Thái Lan Siriwan Deekaew vẫn đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới. Bên cạnh đó, dàn nội binh gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như Nguyệt Anh, Lâm Oanh hay Phạm Hiền thi đấu ổn định ở giai đoạn vòng bảng.

Về phía Long An, người hâm mộ đội bóng miền Tây rõ ràng có những lo lắng với màn thể hiện không mấy thuyết phục. HLV Thái Quang Lai đang đứng trước những áp lực ở giải đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng VTV Bình Điền Long An.

1/3
14:00
XH 5-6
Nữ
XMLS Thanh Hóa
vs
Hà Nội
16:00
BK1
Nữ
Binh chủng Thông tin
vs
VTV Bình Điền Long An
18:00
BK1
Nam
Biên Phòng
vs
Thể Công

Bên cạnh đó ở nội dung của nam, trận derby quân đội giữa Biên Phòng và Thể Công hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (1/3)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO