Lịch thi đấu bóng chuyền (21/3)

21/03/2024 10:35

Kiều Trinh - Lâm Oanh có cơ hội kéo dài chuỗi chiến thắng cho BTL Thông Tin khi họ chỉ đụng độ Thái Bình - đội bóng được đánh giá yếu và không sử dụng ngoại binh

BTL Thông Tin được đánh giá cao hơn, trong khi đội bóng áo lính chưa nhận thất bại nào ngược lại thì Thái Bình vẫn chưa có cho mình một chiến thắng nào. Chiến thắng sẽ là mục tiêu của Kiều Trinh và đồng đội.

Vietinbank bất ngờ có chiến thắng ngược dòng trước ĐKVĐ đang có phong độ cao là Ninh Bình LPBANK ở trận đấu trước. Học trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt dự đoán có trận đấu dễ dàng trước một Hà Nội yếu ớt với nguy cơ trụ hạng.

14h00
BTL Thông Tin vs Geleximco Thái Bình
17h00
Hà Nội vs VietinBank
20h00
Quảng Ninh vs VTV Bình Điền Long An

Quảng Ninh và VTV Bình Điền Long An đều nhận thất bại. Nếu như Quảng Ninh thua 2-3 trước HCĐG Lào Cai thì VTV Bình Điền Long An với việc Chen Peiyan tái phát chấn thương hông và không thể ngăn cản Cai Xiaoqing (Thanh Hóa) nên chấp nhận thua 1-3 trước Xi măng Long Sơn Thanh Hóa. Đây là cơ hội cho Vi Thị Như Quỳnh có cho mình chiến thắng đầu tiên.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng chuyền (21/3)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO