Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)

19/03/2024 09:15

Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.

Sau khi bị Thanh Hóa đánh bại, HCĐG có trận đấu với Quảng Ninh. Đây là cơ hội cho đội ĐKAQ lấy lại tâm lý khi Quảng Ninh được đánh giá là yếu hơn.

Các cầu thủ VietinBank bước 1 không tốt, chuyền bóng khá xấu và không ăn ý, điểm sáng lớn nhất của đội bóng này là ngoại binh Jin Ye. Tay đập người Trung Quốc chơi cực kì ấn tượng với kĩ năng ghi điểm đa dạng, bước 1, phòng thủ đều rất tốt, nhưng như vậy là quá ít để đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có thể làm nên bất ngờ. Qua đó để thua chóng quánh BTL Thông Tin 0-3 (15-25, 18-25, 18-25).

Đối thủ tiếp theo của Vietinbank là đội ĐKVĐ, dự đoán sẽ là trận đấu khó khăn cho HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và học trò khi Bích Tuyền và đồng đội đang thi đấu thăng hoa.

14h00
Quảng Ninh vs Hóa chất Đức Giang
17h00
Ninh Bình LP Bank vs VietinBank
20h00
Thanh Hóa vs VTV Bình Điền Long An

Thanh Hóa có chiến thắng kịch tính trước HCĐG Lào Cai. Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An lại có chiến thắng dễ dàng trước Thái Bình. Trận đấu được cho là cân tài cân sức giữa cuộc đối đầu VTV Bình Điền Long An và Thanh Hóa cống hiến cho NHM những pha bóng đẹp mắt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO