Lewandowski tỏa sáng giúp Barca thắng 4-0

30/04/2023 06:50
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội), Robert Lewandowski ghi một bàn, giúp Barca đánh bại Real Betis 4-0 để tiếp tục dẫn đầu La Liga.

Lewandowski đã có 19 bàn, 6 kiến tạo ở La Liga mùa này. Ảnh: Reuters.

Ở vòng 32, Barca tiếp đón Real Betis trên sân nhà. Các bàn thắng của Andreas Christensen, Robert Lewandowski, Raphinha và pha phản lưới từ Guido Rodriguez giúp đội chủ sân Camp Nou giành trọn 3 điểm.

Barca không mất nhiều thời gian để có được lợi thế trước Betis. Ngay phút 14, Christensen đã mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng một cú đánh đầu đập đất khó chịu sau pha tạt bóng chính xác từ biên phải của Raphinha. Từ phút 33, đoàn quân của HLV Xavi lại được chơi hơn người vì Edgar Gonzalez nhận thẻ vàng thứ hai.

Chỉ 3 phút sau, Jules Kounde có pha thoát xuống ở biên phải hợp lý, đón đường chọc khe của đồng đội rồi căng ngang vào trong cho Lewandowski. Trong vùng cấm, tiền đạo người Ba Lan đã không bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm gọn gàng.

Trước giờ nghỉ, Raphinha giúp Barca có lần thứ 3 làm rung mành lưới của Betis. Ban đầu, trọng tài biên phất cờ báo tiền đạo người Brazil đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, bàn thắng đã được công nhận.

Sang hiệp hai, Barca gần như không gặp phải khó khăn nào. Họ chơi thong dong và có thêm một bàn sau pha đá phản lưới của Rodriguez.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng đậm 4-0. Khoảng cách giữa thầy trò HLV Xavi Hernandez và đội nhì bảng Real Madrid đang là 11 điểm. Chức vô địch gần như không thể thoát khỏi tay "Los Blaugrana". Trong phần còn lại của mùa giải, họ chỉ phải đối đầu Osasuna, Espanyol, Real Sociedad, Valladolid, Mallorca và Celta Vigo, những đội thuộc nhóm trung bình khá ở La Liga.

barca anh 1
barca anh 2

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Lewandowski tỏa sáng giúp Barca thắng 4-0
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO