Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè

28/06/2023 16:50

Tài tử Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid được khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết chứ không phải đang trong mối quan hệ lãng mạn như đồn thổi.

Trang Daily Mail ngày 27/6 dẫn nguồn tin thân thiết với Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid, khẳng định cả hai chỉ là bạn.

"Họ đã thử hẹn hò một thời gian trước đó để xem liệu có tình cảm vượt mức với nhau không nhưng thật đáng tiếc là không. Họ là bạn bè thân thiết lâu nay và hiện không có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn hay dạng quan hệ mở nào khác", nguồn tin cho biết.

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè-1
Cánh săn ảnh phát hiện Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid thường đi cùng nhau nên đồn thổi họ đang trong mối quan hệ mở

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè-2
Gigia Hadid tại buổi đi ăn cùng cha mẹ của Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè-3
Leonardo DiCaprio trong buổi ăn tối

Đầu tháng 6, trang Us Weekly đưa tin rằng Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid đang có mối quan hệ mở, nghĩa là yêu đương nhưng không ràng buộc. Một kiểu yêu đương nhưng cho phép nửa kia có thể có trải nghiệm tình cảm lẫn tình dục với người ngoài cuộc. Tin đồn lan tỏa khi cặp đôi bị cánh săn ảnh bắt gặp ăn tối cùng bố mẹ Leonardo DiCaprio ở London - Anh trong 2 ngày liên tiếp.

Nguồn tin nhấn mạnh mối quan hệ mở sẽ không bao giờ là lựa chọn của Leonardo DiCaprio. Tài tử này khi yêu ai đó sẽ chung thủy bên họ và cũng yêu cầu ngược lại như thế với nửa kia của mình. Anh ấy thích tình bạn của mình cùng Gigi Hadid và chỉ có vậy. Một người đàn ông và một phụ nữ vẫn có thể là bạn thân nhưng vì sao mọi người lại cứ khăng khăng rằng có nhiều điều hơn thế.

Sau khi chia tay bạn gái Camila Morrone, Leonardo DiCaprio liên tục vướng tình đồn tình ái với nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, tài tử này chưa lên tiếng về những tin đồn này.

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè-4
Nguồn tin thân cận cặp đôi cho biết họ chỉ là bạn bè, không hơn

Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè-5
Leonardo DiCaprio thích tình bạn cùng siêu mẫu Gigi Hadid

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Gigi Hadid chỉ là bạn bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO