Lenovo trình làng các mẫu laptop mới cho mô hình làm việc hỗn hợp

28/10/2022 08:56

Các sản phẩm mới tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc, tư duy sáng tạo hơn, đồng thời giúp doanh nghiệp với nguồn lực CNTT hạn hẹp có thể giảm bớt gánh nặng chi phí.

thinkbook_16p_gen_3.png
Lenovo trình làng các mẫu laptop mới cho mô hình làm việc hỗn hợp

Tập đoàn Lenovo vừa ra mắt các mẫu laptop mới dành cho mô hình làm việc hỗn hợp (hybrid work) của doanh nghiệp SMB bao gồm ThinkBook 14 Gen 4+, ThinkBook 16 Gen 4+, ThinkBook 14p Gen 3, ThinkBook 16p Gen 3 và Lenovo S14 Gen 3.

ThinkBook 14 & 16 Gen 4+ ưu tiên cho các trải nghiệm trực quan, chẳng hạn như màn hình nét hơn gồm cả tùy chọn màn hình 14-inch (2880×1800) 90Hz và 16-inch (2560×1600) 120Hz. Màn hình của máy còn có khả năng cân chỉnh màu dựa trên phần cứng với tùy chọn card đồ họa rời cực mạnh NVIDIA GeForce RTX.

Touchpad cũng được thiết kế rộng hơn, hệ thống loa Dolby Atmos Speaker System cũng được tối ưu nhiều hơn cho hội nghị trực tuyến và làm việc di động.

Trong khi đó, ThinkBook 14p (14”) và 16p (16”) Gen 3 mang trong mình sứ mệnh giúp các nhà sáng tạo nội dung, người dùng chuyên nghiệp có thể phát huy tất cả những tố chất tốt nhất, một cách không giới hạn.

Khả năng vận hành linh hoạt và hiệu quả của cặp đôi laptop mới còn được tăng cường với pin dung lượng cao (61Whr của ThinkBook
14p Gen 3 và 71Whr với ThinkBook 16p Gen 3), Wi-Fi 6 siêu tốc và nhiều kết nối hiện đại và tiện dụng như USB Type-C, USB4, USB-A 3.2 Gen 2, và HDMI 2.1.

Được thiết kế riêng cho lực lượng lao động Hybrid hiện đại, Lenovo S14 Gen 3 với sức mạnh từ nền tảng Intel mới nhất có thể đáp ứng cùng lúc hai yêu cầu rất quan trọng mà các doanh nghiệp SMB đặt ra: hiệu suất công việc vượt trội và khả năng làm việc linh hoạt.

Lenovo S14 Gen 3 được tối ưu cho môi trường làm việc từ xa khi được tích hợp Intel Connectivity Performance Suite cho khả năng kết nối mạnh mẽ, tính năng loại bỏ tiếng ồn thông minh và khả năng xóa phông nền khi hội họp trực tuyến, cùng nhiều kết nối hiện đại giúp nhân viên có thể làm việc hiệu quả trong bất cứ môi trường nào.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Nhiều doanh nghiệp SMB ngày nay đang mong muốn duy trì và tăng cường khả năng làm việc từ xa cho nhân viên của mình trong dài hạn. Với các doanh nghiệp có lực lượng lao động phân tán cùng nguồn lực CNTT hạn chế thì việc trang bị cho nhân viên những công cụ làm việc trực quan và tích hợp nhiều tính năng giúp tăng cường hiệu suất và cộng tác hiệu quả như laptop ThinkBook của Lenovo là lựa chọn hoàn hảo để giúp họ tăng trưởng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp một danh mục toàn diện các giải pháp dịch vụ chăm sóc máy tính trọn vòng đời để tối ưu hóa trải nghiệm và thời gian sử dụng của khối khách hàng doanh nghiệp, giúp họ tiết kiệm thời gian và chi phí để có thể tập trung hơn vào mục tiêu phát triển và mở rộng kinh doanh”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lenovo trình làng các mẫu laptop mới cho mô hình làm việc hỗn hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO