Lee Soo Man bị cháu trai tố: Ép nghệ sĩ thân thiết, ủng hộ cần sa

16/02/2023 14:30

Theo Lee Sung Soo, "người thầy đáng kính" chỉ là hình ảnh mà Lee Soo Man cố tạo dựng trước truyền thông.

Thông qua kênh Youtube cá nhân, đồng giám đốc điều hành hiện tại của SM Entertainment - Lee Sung Soo vừa có nhiều tiết lộ gây sốc về nhà sáng lập công ty - Lee Soo Man. Lee Sung Soo cũng là cháu trai người vợ quá cố của Lee Soo Man.

Đầu tiên, Lee Sung Soo khẳng định Lee Soo Man chính là người phá hỏng màn comeback của aespa. Ban đầu, aespa dự định phát hành album vào ngày 20/2, trước buổi concert đầu tiên của nhóm vào ngày 25 - 26/2.

Lee Soo Man bị cháu trai tố: Ép nghệ sĩ thân thiết, ủng hộ cần sa-1
Lee Sung Soo

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất album, Lee Soo Man đã yêu cầu producer Yoo Young Jin và nhóm sáng tác của aespa thay đổi lời bài hát comeback để bao gồm các nội dung liên quan đến "trồng cây" và "tính bền vững".

Trên thực tế, những chủ đề này không phù hợp với concept metaverse mà aespa định hướng theo đuổi từ khi debut. Một số từ ngữ trong bài hát cũng gây khó hiểu như "chỉ sự bền vững" và "giảm chỉ 1%". Quá bức xúc khi bài hát chủ đề bị "làm hỏng", CEO Lee Sung Soo cuối cùng đã hủy luôn màn comeback của nhóm.

Lee Soo Man bị cháu trai tố: Ép nghệ sĩ thân thiết, ủng hộ cần sa-2
Lee Soo Man và aespa

Cũng theo CEO Lee, các thành viên aespa đã rơi nước mắt sau khi nghe tin bài hát mới của họ bị loại bỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Lee Sung Soo tuyên bố rằng Lee Soo Man theo đuổi ý tưởng xây dựng một "Thành phố âm nhạc thông minh" bao gồm các lễ hội âm nhạc, buổi thử giọng mở, hợp tác sáng tạo, cổng máy bay không người lái,... chỉ để phục vụ cho lòng tham của riêng mình.

Lee Sung Soo cáo buộc Lee Soo Man đã cố gắng thực hiện nhiều giao dịch bất động sản ở nước ngoài ngay cả khi ông bị từ chối mua đất ở một số quốc gia. Ngoài ra, Lee Soo Man bị cáo buộc lên kế hoạch xây dựng sòng bạc trong "thành phố âm nhạc" để phục vụ khách du lịch và người tiêu dùng chủ yếu trong độ tuổi thiếu niên và đôi mươi.

Chưa dừng lại ở đó, CEO Lee cũng gây sốc khi khẳng định Lee Soo Man là người ủng hộ "hợp pháp hóa cần sa" vì nó cho phép "mọi người thưởng thức âm nhạc và giải trí nhiều hơn".

Lee Sung Soo còn nói về nhiều vấn đề khác, chẳng hạn như Lee Soo Man trốn thuế hàng chục tỷ won khiến công ty chịu hậu quả, bắt công ty phải trả 6% doanh thu bán album của nghệ sĩ trong 70 năm tới,..

Lee Soo Man bị cháu trai tố: Ép nghệ sĩ thân thiết, ủng hộ cần sa-3
Lee Sung Soo tố Lee Soo Man ép buộc các nghệ sĩ phải tỏ ra thân thiết với mình

Về mối quan hệ giữa Lee Soo Man và các nghệ sĩ trực thuộc SM, Lee Sung Soo nói dượng mình luôn yêu cầu các nghệ sĩ phải thể hiện trước truyền thông rằng họ cần Lee Soo Man. Các hoạt động quảng bá ở nước ngoài của nghệ sĩ cũng phải ký hợp đồng thông qua một công ty con do Lee Soo Man làm chủ,...

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Soo Man bị cháu trai tố: Ép nghệ sĩ thân thiết, ủng hộ cần sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO